หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC e-invoice ตามนี้ถูกไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
สมาร์ทโฟน
พอดีพึ่งได้ sms แจ้งจากดีแทค
คือ ในข้อความส่งมาว่า 3gb/ด 3เดือน มีรูปครับ
สักครู่
แต่ดูในเวปบอกว่า 3เดือนเดือนละ 1gb ตกลงยังไงคับ
*เนื้อหา dtac e-invoice เกี่ยวกับทดลองรับใบแจ้งค่าบริการผ่านทางอีเมล ระยะเวลา 3เดือน ธ.ค. - ก.พ. ซึ้งมีแนบมาว่า จะได้ 3G topping 3Gb/ด (3เดือน)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำ!! dtac เปิดตัว Speed Topping เติมเน็ตให้เต็มสปีด เหมาจ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ 3 เดือน !!!
เปิดตัวแรงกับบริการ "เติมสปีด" หรือ Speed Topping เป็นแพ็คเกจสำหรับผู้ใช้ดีแทค ชูความคุ้มสุดๆ เหมาจ่าย 199 ใช้เน็ตได้ 3GB dtac เปิดตัวบริการ Speed Topping เหมาจ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ 3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 940003
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
สอบถามเรื่อง e-invoice ของ dtac
เมื่อวานผมได้รับไลน์ จากดีแทค เรื่องไม่รับบิล (กระดาษ) แต่รับเป็นอีเมลล์แทน ถ้าสมัครจะได้เน็ตเพิ่มฟรี 3 GB (เดือนละ 1 GB) และได้เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บ http://www.dtac.co.th/postpaid/services/
สมาชิกหมายเลข 1056826
โดน Dtac หลอกให้สมัครรับ e-invoice แล้วบอกว่าจะได้สิทธิ์ ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB แต่ความจริงให้แค่บางเบอร์ ! ซะงั้น
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับจดหมายจากทาง Dtac วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ตามไฟล์รูปที่แนบมา เป็นจดหมาย " เรื่อง ทดลองใช้บริการ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล (dtac e-invoice) ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB &
superpax
dtac Speed topping 3GB 99 บาท นาน 3 เดือน
Speed topping 3GB 99 บาท นาน 3 เดือน รับสิทธิ์ 3G/4G ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps เพิ่มขึ้นอีก 1GB นาน 3 เดือน สมัครได้ตลอดไหม หรือว่าสมัครได้ถึงวันไหนครับ
hangfreedom
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ต้องการยกเลิกบริการเน็ตเสริมดีแทค
เข้าไปยกเลิกบริการเน็ตเสริมดีแทคในแอปไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อทางไหนดีคะ ทางดีแทคโทรมาพอดีฟังไม่ชัดเผลอตกลงไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8979655
Dtac ฉวยโอกาส มัดมือชก จะให้เปลี่ยนโปร แย่มากกก!!
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 เวลา 10:17 น. มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหลายสาย ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มิจฉาชีพระบาดมาก จึงไม่ได้รับสาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีสายเข้าจากเบอร์ที่ขึ้นชื่อว่า “Call i
Dmaj
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC e-invoice ตามนี้ถูกไหมครับ
คือ ในข้อความส่งมาว่า 3gb/ด 3เดือน มีรูปครับ
สักครู่
แต่ดูในเวปบอกว่า 3เดือนเดือนละ 1gb ตกลงยังไงคับ
*เนื้อหา dtac e-invoice เกี่ยวกับทดลองรับใบแจ้งค่าบริการผ่านทางอีเมล ระยะเวลา 3เดือน ธ.ค. - ก.พ. ซึ้งมีแนบมาว่า จะได้ 3G topping 3Gb/ด (3เดือน)