หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน FB dtac หน่อยครับ พอดียังไม่ได้รับ e-invoice ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ตามหัวข้อเลยครับ ผมยังไม่ได้รับ e-invoice ของเดือน 2/2013 เลยครับ และไม่เหนมี SMS บอกเรื่อวยอดค่าใช้บริการเลย ซึ่งปกติจะเคยได้ หลังจากตัดรอบบิลไปแล้วไม่นาน ว่าเดือนนี้ยอดค่าใช้บริการเท่าไหร่ มีแต่แบบเตือนให้ไปชำระก่อนครบกำหนด ไม่กี่วัน รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[DTAC] CC หรือ FB Dtac เข้ามาหน่อยครับ มีเรื่องจะสอบถาม
วันนี้ผมได้รับ SMS แจ้งยอดค่าบริการรายเดือนมา ซึ่งผมสมัคร e-invoice ไว้ (สมัครเป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม) ระบบนี้ผมจำได้ว่าจะแจ้งยอดทาง email/sms มาให้ แต่ผมได้รับแค่ SMS เองครับ ผ่านม
จันทร์ยิ้ม
Dtac ขอยกเลิกบริการ E-invoice ค่ะ
ไม่มี SMS แจ้งเตือนว่าส่งบิลเข้ามาทางอีเมลเลย เลยไม่รู้ว่าจะส่งเข้ามาวันไหน และก็ไม่ได้เปิดดูเมลล์บ่อย ขอยกเลิกดีกว่าค่ะ เปลี่ยนเป็นส่งทางไปรษณีย์ดีแล้ว
Jasmin Vine
[DTAC] สอบถามเรื่อง E-Invoice หน่อยครับ รบกวน FB หน่อย
ทาง fb เคยสมัคร E-Invoice ให้ผมแล้วครับ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อมูลการชำระค่าบริการ เลยอยากทราบว่า จะได้ประมาณช่วงไหนครับ เบอร์ผม 085-915-xxxx ครับ รบกวนตรวจสอบให้ผมที ขอบคุณครับ
จันทร์ยิ้ม
dtac ครับ ทำไมจ่ายเงินแล้วต้องจ่ายซ้ำอีกครับ
ขออธิบายตั้งแต่ที่มาที่ไปก่อนนะครับ เดิมผมเปลี่ยนจาก happy มาใช้ dtac รายเดือนตั้งแต่ กลางปี 2553 ชำระค่าบริการโดยนำบิลไปจ่ายที่ counter service เป็นส่วนใหญ่ มีบางเดือนที่จะจ่ายที่ dtac center บ้าง รอ
กะหล่ำปลีลวกกินกับขนมจีนน้ำยา
รบกวน CC DTAC ช่วยเข้ามาตอบหน่อยคับ
สวัสดีคับ ผมมีเรื่องแจ้งให้ทาง cc ทราบและขอให้ช่วยดำเนินการคับ 1 ผมได้ยกเลิกบริการ sms ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 59 ซึ่งพอทำเรื่องเสร็จก็มี sms จาก Dtac บอกว่าให้รอผลผ่าน sms ภายใน 24 ชั่วโมง ก็
สมาชิกหมายเลข 2995062
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
DTAC สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือน
อยากให้ทาง FB ตรวจสอบเบอร์ผมหน่อยครับ เปิดใช้รายเดือนมาเกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการสักที เช็คไปที่เบอร์*121# ก็ขึ้นว่า ยอดที่ต้องชำระตามโปร 539 ยอดค้าง975 ครบกำหนด02/04/56 สรุปผมใช้ไ
กุล_RTAF
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD
เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร
cz_harry
[DTAC] สอบถามเรื่อง e-invoice ครับ
ในกณีที่ผมยังไม่ได้รับรอบบิลของเดือนนี้ แต่ผมได้ทำการสมัคร e-invoice ไปแล้ว อยากทราบว่า ผมจะต้องรอบิลมาส่ง หรือว่าสามารถรอรับจากทาง email ได้เลยครับ (ผมหมดรอบบิล เมื่อวันที่ 7 มกราคม) ขอบคุณครับ
จันทร์ยิ้ม
[DTAC] ช่วยหน่อยครับ e-invoice เปิดไม่ขึ้นครับ
รบกวน fb ของ Dtac ช่วยหน่อยครับ บังเอิญว่า e-invoice อันล่าสุดที่ส่งเข้าอีเมลมามันเปิดไม่ติดครับ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรถึงโหลดไม่ได้อ่ะครับ ไม่น่าเป็นที่คอม เพราะลองหลายเครื่องแล้ว รบกวนส่งมาใหม่ได้มั้ยครั
Brave_AE1
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน FB dtac หน่อยครับ พอดียังไม่ได้รับ e-invoice ครับ