หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน FB dtac หน่อยครับ พอดียังไม่ได้รับ e-invoice ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ตามหัวข้อเลยครับ ผมยังไม่ได้รับ e-invoice ของเดือน 2/2013 เลยครับ และไม่เหนมี SMS บอกเรื่อวยอดค่าใช้บริการเลย ซึ่งปกติจะเคยได้ หลังจากตัดรอบบิลไปแล้วไม่นาน ว่าเดือนนี้ยอดค่าใช้บริการเท่าไหร่ มีแต่แบบเตือนให้ไปชำระก่อนครบกำหนด ไม่กี่วัน รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
[DTAC] CC หรือ FB Dtac เข้ามาหน่อยครับ มีเรื่องจะสอบถาม
วันนี้ผมได้รับ SMS แจ้งยอดค่าบริการรายเดือนมา ซึ่งผมสมัคร e-invoice ไว้ (สมัครเป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม) ระบบนี้ผมจำได้ว่าจะแจ้งยอดทาง email/sms มาให้ แต่ผมได้รับแค่ SMS เองครับ ผ่านม
จันทร์ยิ้ม
Dtac ขอยกเลิกบริการ E-invoice ค่ะ
ไม่มี SMS แจ้งเตือนว่าส่งบิลเข้ามาทางอีเมลเลย เลยไม่รู้ว่าจะส่งเข้ามาวันไหน และก็ไม่ได้เปิดดูเมลล์บ่อย ขอยกเลิกดีกว่าค่ะ เปลี่ยนเป็นส่งทางไปรษณีย์ดีแล้ว
Jasmin Vine
[DTAC] สอบถามเรื่อง E-Invoice หน่อยครับ รบกวน FB หน่อย
ทาง fb เคยสมัคร E-Invoice ให้ผมแล้วครับ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อมูลการชำระค่าบริการ เลยอยากทราบว่า จะได้ประมาณช่วงไหนครับ เบอร์ผม 085-915-xxxx ครับ รบกวนตรวจสอบให้ผมที ขอบคุณครับ
จันทร์ยิ้ม
DTAC สมัคร SMS บันเทิง ให้ผู้ใช้บริการเองได้ด้วยเหรอครับ
เนื่องจากปกติที่บ้าน เป็นคนแก่ ใช้มือถือแค่รัลสายโทรออก บิล 2 เดือนมานี้ มียอดบริการบันเทิงเพิ่มเข้ามาเกือบ 300 ร้อย โดยไม่ได้กดอะไรเพิ่มเลย เพราะผู้ใช้ใช้ฟังชั่นอื่นไม่เป็น ผมเป็นคนจ่ายค่าบริการรายเด
สมาชิกหมายเลข 3652416
DTAC สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือน
อยากให้ทาง FB ตรวจสอบเบอร์ผมหน่อยครับ เปิดใช้รายเดือนมาเกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการสักที เช็คไปที่เบอร์*121# ก็ขึ้นว่า ยอดที่ต้องชำระตามโปร 539 ยอดค้าง975 ครบกำหนด02/04/56 สรุปผมใช้ไ
กุล_RTAF
สอบถาม FB DTAC เรื่อง e-invoice ครับ
ในเวปดีแทค แจ้งว่าสมัคร e-invoice ภายใน 31 มีค 56 จะได้รับโทรเพิ่มทุกเครือข่าย 150 บาท นี่ คือหมายความว่า 150 บาทครั้งเดียว หรือ 150 บาทต่อเดือนคับ แล้วเป็นระยะเวลานานเท่าไหร่ แล้วคิดอัตราเท่าไรต่อนาท
mcwayh_aj
ถ้าสมัคร dtac e-invoice ยังจะมีบิลส่งมาไปรษณีย์ไหมครับ
เข้าใจว่า dtac e-invoice จะส่งบิลค่าใช้จ่ายมาในอีเมล์ เลยอยากทราบว่าถ้าสมัครแล้วยังจะมีบิลส่งมาทางจดหมายด้วยไหมครับ http://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html
earthpro
[DTAC] ต้องการยกเลิก E-invoice ครับ
ตอนนี้ผมสมัคร E-Inovoice ไว้ แต่อยากยกเลิกครับ ซึ่งผมเข้าไปในเว็บของ Dtac มันมีแต่ให้เปลี่ยน email แต่ไม่มีให้ยกเลิก ไม่ทราบว่า fb หรือ cc Dtac สามารถทำการตรวจสอบและยกเลิกให้ผมได้ไหมครับ
จันทร์ยิ้ม
เปลี่ยนโปรเน็ตเป็นแบบเหมาจ่ายแล้ว แต่ยังมี sms แจ้งเตือนค่าเน็ตเข้ามาเรื่อย ๆ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30050460 คือได้รับแจ้งว่าแก้ไขให้แล้วจากคุณ fb dtac และบางทีอาจจะมียอดค่าเน็ตในส่วนที่ผิดพลาดของระบบอยู่ในรอบบิลด้วย แต่ผมไม่ต้องจ่ายในส่วนนี้ ก็โอเคเ
keid
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน FB dtac หน่อยครับ พอดียังไม่ได้รับ e-invoice ครับ