สวัสดีครับ คุณไม่ได้อ่านผิด ผมไม่ได้พิมพ์ผิด และไม่ได้คิดผิดด้วย ทว่าเรื่องราวที่จะเล่ามันฟ้องว่าอย่างนั้น
ขอเล่าเรื่องลำดับเหตุการณ์ก่อนนะครับ
ต้นเดือน มีนาคม 2556 ผมได้แจ้งประสงค์ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3 bb ในเน็ต
8มีนาคม2556 มีเจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดที่ผมอยู่ติดต่อมาว่าจะติดตั้งไหม พื้นที่ของผมอยู่ติดตั้งได้ ผมก็ตอบตกลง
เวลาบ่ายๆ เจ้าหน้าที่ก็เดินทางมาหาผมถึงที่ เขียนใบสมัครและชำระเงิน730 บาท หลังจากนั้นก็บอกว่าแผนกช่างจะมาติดตั้งให้ภายในเวลา7 วัน ถ้าเลย7วันไปแล้ว ยังไม่มีการติดตั้งให้ติดต่อ1530 เป็นศูนย์เซ็นเตอร์ของ 3bb
เวลาผ่านไปผมก็รอให้เจ้าที่ช่างติดต่อกลับมา เงียบหายราวกับไม่ไม่อะไรเกิดขึ้น จนวันที่13มีนาคม2556 ซึ่งเป็นวันที่เจ็ด นับจากวันสมัครตามสัญญาไม่มีช่างมาติดตั้งหรือติดต่อมาเลย ผมโทรไปที่1530 แจ้งว่าสมัครไปแล้ว ชำระเงินแล้ว แต่ไม่มีช่างมาติดตั้ง ทางศูนย์ก็ถามว่า
"ครบเจ็บวันหรือยังคะ?"
"วันนี้วันที่เจ็ดครับ นับจากวันสมัคร"ผมตอบตามความจริง
"อ้อ...เจ็ดวันนี้ ไม่นับวันเสาร์อาทิตย์นะคะ ของคุณแค่5 วันเอง" เสีย
งสาวทางศูนย์ตอบอย่างฉะฉาน
"อ้อ...ครับๆ" ผมไม่มีอะไรโต้แย้ง ต้องยอมรับว่ามันห้าวันจริงๆ ถ้าไม่นับวันหยุด แต่ภายในใจก็คิดไปว่า เฮ๊ย มันมีอย่างนี้ด้วยเหรอ ให้เวลา7 วัน ไม่บอกก่อนว่าไม่นับวันหยุด
ผมวางสาย อย่างผิดหวัง ความที่จะใช้เน็ตเพื่อการศึกษาและส่งงานคงไม่ทันแน่ แต่ก็รอ
จนเลยเวลามาก เลยครบเจ็ดวันไปแล้ว จะติดต่อทางศูนย์คงไม่ได้ความเหมือนเดิม จึงติดต่อไปสำนักงานจังหวัดโดยตรง ผลปรากฏว่าช่างติดต่อมาบอกว่า ติดตั้งไม่ได้ คู่สายเต็ม!
อ้าว ไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ไม่แจ้งให้รู้ก่อนล่ะ ด้วยเหตุนี้เองผมจึงเสียความรู้สึกมาก เงินก็เสียไปแล้ว แถมเน็ตก็ไม่ได้ใช้อีก อะไรก็ไม่สำคัญเท่า เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งอะไรให้เราทราบเลย เงียบหายไปแบบนี้ ถือว่าเป็นการบริการที่ห่วยมาก ผมบอกขอเงินคืน ช่างบอกว่าจะคืนเงินให้ ตอนที่ช่างแวะมาแถวนี้ อ้าว แล้วตอนไหนล่ะจะแวะมา?
ผมเสียความรู้สึกมากขึ้น บอกกับตนเองคำเดียวว่าโดนหลอก ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง นี้เป็นการโดนหลอกชัดๆ
มีประเด็นหลักดังนี้
1. ตอนสมัคร ก่อนจ่ายเงิน ทำไมไม่บอกว่าพื้นที่เต็มติดตั้งไม่ได้
2.ตอนจ่ายเงินสมัคร มี่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงที่ พอเกิดความผิดพลาดของการทำงานของบุคคลากรทางบริษัท เมื่อมีการคืนเงินทำไมให้เราเดินทางไปที่ศูนย์ และยื่นคำร้องเอง มันแสดงว่าทาง บริษัท3bb ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของตนเอง
ติดต่อไปที่ศูนย์ใหญ่อีกครั้ง 1530 เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับแจ้ง และบอกว่าจะดำเนินการให้ ผลสุดท้ายก็รออีก
จนกระทั่งหมดความอดทน ยื่นคำขาด จะฟ้องร้องค่าเสียหายทางกฏหมาย ต่อบริษัทนี้ ในข้อหา หลอกลวงประชาชน!
นี้คือเหตุการณ์และความจริง ตามที่ผมกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ขอบคุณ
เน็ต 3BB หลอกลวง!
ขอเล่าเรื่องลำดับเหตุการณ์ก่อนนะครับ
ต้นเดือน มีนาคม 2556 ผมได้แจ้งประสงค์ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3 bb ในเน็ต
8มีนาคม2556 มีเจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดที่ผมอยู่ติดต่อมาว่าจะติดตั้งไหม พื้นที่ของผมอยู่ติดตั้งได้ ผมก็ตอบตกลง
เวลาบ่ายๆ เจ้าหน้าที่ก็เดินทางมาหาผมถึงที่ เขียนใบสมัครและชำระเงิน730 บาท หลังจากนั้นก็บอกว่าแผนกช่างจะมาติดตั้งให้ภายในเวลา7 วัน ถ้าเลย7วันไปแล้ว ยังไม่มีการติดตั้งให้ติดต่อ1530 เป็นศูนย์เซ็นเตอร์ของ 3bb
เวลาผ่านไปผมก็รอให้เจ้าที่ช่างติดต่อกลับมา เงียบหายราวกับไม่ไม่อะไรเกิดขึ้น จนวันที่13มีนาคม2556 ซึ่งเป็นวันที่เจ็ด นับจากวันสมัครตามสัญญาไม่มีช่างมาติดตั้งหรือติดต่อมาเลย ผมโทรไปที่1530 แจ้งว่าสมัครไปแล้ว ชำระเงินแล้ว แต่ไม่มีช่างมาติดตั้ง ทางศูนย์ก็ถามว่า
"ครบเจ็บวันหรือยังคะ?"
"วันนี้วันที่เจ็ดครับ นับจากวันสมัคร"ผมตอบตามความจริง
"อ้อ...เจ็ดวันนี้ ไม่นับวันเสาร์อาทิตย์นะคะ ของคุณแค่5 วันเอง" เสีย
งสาวทางศูนย์ตอบอย่างฉะฉาน
"อ้อ...ครับๆ" ผมไม่มีอะไรโต้แย้ง ต้องยอมรับว่ามันห้าวันจริงๆ ถ้าไม่นับวันหยุด แต่ภายในใจก็คิดไปว่า เฮ๊ย มันมีอย่างนี้ด้วยเหรอ ให้เวลา7 วัน ไม่บอกก่อนว่าไม่นับวันหยุด
ผมวางสาย อย่างผิดหวัง ความที่จะใช้เน็ตเพื่อการศึกษาและส่งงานคงไม่ทันแน่ แต่ก็รอ
จนเลยเวลามาก เลยครบเจ็ดวันไปแล้ว จะติดต่อทางศูนย์คงไม่ได้ความเหมือนเดิม จึงติดต่อไปสำนักงานจังหวัดโดยตรง ผลปรากฏว่าช่างติดต่อมาบอกว่า ติดตั้งไม่ได้ คู่สายเต็ม!
อ้าว ไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ไม่แจ้งให้รู้ก่อนล่ะ ด้วยเหตุนี้เองผมจึงเสียความรู้สึกมาก เงินก็เสียไปแล้ว แถมเน็ตก็ไม่ได้ใช้อีก อะไรก็ไม่สำคัญเท่า เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งอะไรให้เราทราบเลย เงียบหายไปแบบนี้ ถือว่าเป็นการบริการที่ห่วยมาก ผมบอกขอเงินคืน ช่างบอกว่าจะคืนเงินให้ ตอนที่ช่างแวะมาแถวนี้ อ้าว แล้วตอนไหนล่ะจะแวะมา?
ผมเสียความรู้สึกมากขึ้น บอกกับตนเองคำเดียวว่าโดนหลอก ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง นี้เป็นการโดนหลอกชัดๆ
มีประเด็นหลักดังนี้
1. ตอนสมัคร ก่อนจ่ายเงิน ทำไมไม่บอกว่าพื้นที่เต็มติดตั้งไม่ได้
2.ตอนจ่ายเงินสมัคร มี่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงที่ พอเกิดความผิดพลาดของการทำงานของบุคคลากรทางบริษัท เมื่อมีการคืนเงินทำไมให้เราเดินทางไปที่ศูนย์ และยื่นคำร้องเอง มันแสดงว่าทาง บริษัท3bb ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของตนเอง
ติดต่อไปที่ศูนย์ใหญ่อีกครั้ง 1530 เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับแจ้ง และบอกว่าจะดำเนินการให้ ผลสุดท้ายก็รออีก
จนกระทั่งหมดความอดทน ยื่นคำขาด จะฟ้องร้องค่าเสียหายทางกฏหมาย ต่อบริษัทนี้ ในข้อหา หลอกลวงประชาชน!
นี้คือเหตุการณ์และความจริง ตามที่ผมกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ขอบคุณ