หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า Call center 1100 เพื่อแจ้งปัญหา จ่ายเงินโทรเข้าเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่นะคะ ไม่ใช่เพื่อเข้าระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
ADSL
บริษัทไอที
ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่การโทรเข้าไปหา คือ ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ
แต่การที่ระบบโอนอัตโนมัติเข้ารับแจ้งปัญหา เหมือนกับการปฏิเสธลูกค้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
app in driver ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีเบอร์ call center สำหรับถามตอบ
ฉันกดรับงานเดินทางข้ามจังหวัดกับลูกค้าแต่ลูกค้ากดยกเลิกงานฉันเสียเงินในบัญชีไป 90 บาทค่าเดินทางทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ไปไหนเลย หาทางติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7693250
เจ้าหน้าที่กรุงศรี ขอความช่วยเหลือครับ
โอนชำระบัตรเครดิตไป แต่เหมือนกับเลขรับชำระปลายทาง จะคนละตัวกันกับที่ Call Center แจ้ง (โอนชำระจาก SCB) อยากทราบว่ามีวิธีตรวจสอบมั้ยครับว่าโอนถูกต้องรึเปล่า เพราะอีก 2 วันจะเป็นวันครบกำหนด และเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3361270
****ใครทำงานเคยทำงาน Call center TOT บ้างครับสอบถามหน่อย
อยากขอถามคนที่มีประสบกาณ์ทำงาน Call center เพื่อเป็นแนวทางตัดสินใจไปสมัครพร้อม+สัมภาษณ์งานหน่อยครับ ตำแหน่งงานชื่อ Call center 1100 ADSL หรือเรียกว่า Call center 1100 Helpdesk รูปแบบงานเป็น Outsource
สมาชิกหมายเลข 2774421
โทร call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ กดโทรหลายรอบไม่มีให้กดโอนสายหาเจ้าหน้าที่ มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ ส่งข้อความทางหลังไมค์ก็ตอบช้า จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 3824713
ติดต่อcall centerทรู ยังไงคะ ได้คุยกับระบบอัตโนมัติตลอดเลย เวลาขายโปรให้เจ้าหน้าที่โทรง่ายจังพอมีปัญหาจะคุยบ้างไม่ไม่ได้
ติดต่อcall cenTer ทรูยากมาก ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ก็แก้ไขปัญหาได้ไม่ตรงจุดโอนไปโอนมาสรุปไม่ได้คุย โทรหลายรอบมาก ซิมที่ใช้งานอยู่ปกติทุกวันขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียน โทรเข้าโทรออกไม่ได้ไม่มีสัญญาณเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 3530128
อินเตอร์เน็ต TOT ADSL หลุดบ่อยมากครับ
เพิ่งติด ADSL ของ TOT มาได้ประมาณเดือนกว่า ๆ ครับ ที่ผ่านมาก็ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย มาคืนวันศุกร์ หลุดบ่อยมากครับ เช็ค Router ช่วงที่ใช้งานได้ ค่า SNR Margin แกว่งมาก จากเดิมอยู่ประมาณ 10 กว่า ๆ เหลือ
พี่น้องกั๊ต
ทำไมติดต่อ true call center 1242 ยาก
ติดต่อเข้าไปต้องการพูดสายกับเจ้าหน้าที่กลับมีแต่บริการตอบกลับแบบข้อความอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8875444
ยอดเงินถูกหัก อัตโนมัติจาก บัญชี ออมทรัพย์ครับ รบกวน เจ้าหน้าที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ตรวจสอบให้ด้วยครับ
บัญชีผมถูก หักเงินอัตโนมัติ วันนี้ 28/8/2566 เวลา 16:00 โทรแจังทาง call center แจ้งว่าเบื่องต้นมีการโอนเงินเข้า ตัดบัตรเครดิต speedy cash อัตโนมัติ ซึ่งผมไม่มีบัตรดังกล่าวตามที่ เจ้าหน้าที่แจ้งม
Pongcheep
ติดต่อทรู call center ยังไงคะ
กด 1242 ไป รแบบอัตโนมัติบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ แต่พอพูดวน 2-3ครั้ง กลับอกว่า ไม่ได้ทำรายการ แล้วกดวางสาย ระบบห่วยแตกมาก เสียเงินฟรี ไป7-8ร้อย ต้องการความช่วยเหลือ แต่ไม่ ได้ อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8782140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า Call center 1100 เพื่อแจ้งปัญหา จ่ายเงินโทรเข้าเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่นะคะ ไม่ใช่เพื่อเข้าระบบอัตโนมัติ
แต่การที่ระบบโอนอัตโนมัติเข้ารับแจ้งปัญหา เหมือนกับการปฏิเสธลูกค้านะคะ