หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่กรุงศรี ขอความช่วยเหลือครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
โอนชำระบัตรเครดิตไป แต่เหมือนกับเลขรับชำระปลายทาง จะคนละตัวกันกับที่ Call Center แจ้ง
(โอนชำระจาก SCB) อยากทราบว่ามีวิธีตรวจสอบมั้ยครับว่าโอนถูกต้องรึเปล่า
เพราะอีก 2 วันจะเป็นวันครบกำหนด และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีก 2 วันถึงทราบได้ เลยเป็นกังวลมากๆ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ตามชายแดนท่านจะลดสัญญาณจนใช้งานไม่ได้เลยหรอครับ
ผมอยู่อำเภอเชียงของ จ.เชียงราย แจ้งเข้า Call center รอให้เจ้าหน้าที่มาดูรอไม่เกินวันที่ 12 ธันวาคม ตอนนี้ผู้ใช้บริการของท่านหลายพันหลายหมื่นทั้งอำเภอใช้งานไม่ได้ จะมาโอนเงินชำระเงินก็ไม่ได้ ลมพัดม
toeybmw
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute ไม่ได้
สมัครบัตร TTB Absolute ผ่านแอป ขึ้นใหัส่งเอกสาร เพิ่ม แต่กดแล้ว ขึ้นว่าไม่พบเอกสารให้โทรติดต่อ call center พอโทรไปก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่ก็ไม่เห็นมีโทรกลับมาเลยครับ หรือไปสมัครที่ไหนจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 1523129
Scb ไทยพาณิชย์
วันนี้ แอพ scb มีปัญหารึเปล่าค่ะ โอนเงินปลายทางไม่ได้รับ เป็นพร้อมเพย์ ต้นทางธนาคารไทยพาณิชย์ ปลายทาง ธนาคารออมสิน ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่Call center ไทยพาณิชย์ ไหม เพื่อให้ทางธนาคารรับเรื่องประสานง
สมาชิกหมายเลข 3614702
ขอความช่วยเหลือกรณีชำระเงินผ่าน ktb online ให้กับบัตรเครดิต scb speedy cash ที่ถูกอายัดบัตร และเงินหายไป
ผมได้ใช้บริการ ktb online ของธนาคารกรุงไทย ในการชำระเงินค่าบัตรเครดิตให้กับ scb เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท และชำระเงินได้สำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัญชี แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 1630920
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
SCB VS กสิกร ใครจะน่าประทับใจ และให้บริการ ในระบบได้เร็วกว่ากัน
- SCB (โทรหาSCB)เรื่องโอนเงินผิด แล้วติดต่อปลายทางไม่ได้ ผ่านมา 2 เดือน SCB เงียบๆ ต้องติดต่อสอบถาม เวลาเป็นไปตามขั้นตอนขอมูลยืนยันตัวตนถามๆๆๆๆๆ(อันนี้เข้าใจ) 20 วันทำการ + - กสิกร (โทรหากสิกร)บอกขออน
สมาชิกหมายเลข 4015660
TQM ไม่มีการติดต่อกลับหลังชำระเงิน
ซื้อประกันภัยรถไปกับ TQM ไม่มีการติดต่อกลับหลังชำระเงินเลย โทรหา call center แจ้งว่า เดวจะมีเจ้าหน้าที่ sale ติดต่อกลับ โทรไป 3 รอบแล้ว ก็ยังไม่มี sale ติดต่อกลับ คือยังไงคับ มีใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 754208
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่กรุงศรี ขอความช่วยเหลือครับ
(โอนชำระจาก SCB) อยากทราบว่ามีวิธีตรวจสอบมั้ยครับว่าโอนถูกต้องรึเปล่า
เพราะอีก 2 วันจะเป็นวันครบกำหนด และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีก 2 วันถึงทราบได้ เลยเป็นกังวลมากๆ ครับ