หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่กรุงศรี ขอความช่วยเหลือครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
โอนชำระบัตรเครดิตไป แต่เหมือนกับเลขรับชำระปลายทาง จะคนละตัวกันกับที่ Call Center แจ้ง
(โอนชำระจาก SCB) อยากทราบว่ามีวิธีตรวจสอบมั้ยครับว่าโอนถูกต้องรึเปล่า
เพราะอีก 2 วันจะเป็นวันครบกำหนด และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีก 2 วันถึงทราบได้ เลยเป็นกังวลมากๆ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Scb ไทยพาณิชย์
วันนี้ แอพ scb มีปัญหารึเปล่าค่ะ โอนเงินปลายทางไม่ได้รับ เป็นพร้อมเพย์ ต้นทางธนาคารไทยพาณิชย์ ปลายทาง ธนาคารออมสิน ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่Call center ไทยพาณิชย์ ไหม เพื่อให้ทางธนาคารรับเรื่องประสานง
สมาชิกหมายเลข 3614702
ขอความช่วยเหลือกรณีชำระเงินผ่าน ktb online ให้กับบัตรเครดิต scb speedy cash ที่ถูกอายัดบัตร และเงินหายไป
ผมได้ใช้บริการ ktb online ของธนาคารกรุงไทย ในการชำระเงินค่าบัตรเครดิตให้กับ scb เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท และชำระเงินได้สำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัญชี แต่ในราย
สมาชิกหมายเลข 1630920
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
โอนโดย mobile app ด้วย SCB PromptPay ไป ธ.กรุงศรี แต่ปลายทางไม่ได้รับเงินค่ะ SCB โทรไปก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
วันนี้ 2-Oct-17 เวลา 8.30-8.40 เราโอนโดย mobile app ด้วย SCB PromptPay ไป ธ.กรุงศรี ค่ะ แต่ตอนโอนบอกว่า "ขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้" จากนั้นเราก็ลองอีกครั้งก็ขึ้นเหมือนเดิม ตอนประมาณ 8.30-
สมาชิกหมายเลข 4126842
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
ใครเคยโอนเงินจาก SCB ไปบัญชีปลายทางธนาคารอื่นแล้วเงินไม่เข้าบ้างคะ? รอมาเกิน 24 ชม.เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ แย่จริงๆ
จขกท.ได้ทำการโอนเงินผ่านแอพ scbeasy app เมื่อวันที่ 1/12/63 เวลา 18.08 น. จำนวน 5,000 บาท ไปธนาคารกรุงศรอยุธยา ปกติโอนเสร็จเงินก็เข้าบัญชีปลายทางทันที แต่ครั้งนี้เหมือนจะมีปัญหา เงินเราโดนตัดออกจากบัญ
สมาชิกหมายเลข 6208035
โอนเงินจาก SCB ไปธนาคารอื่น โอนไม่สำเร็จแต่โดนหักเงินในบัญชี...
เงินเดือนทั้งหมดของเดือนนี้ ผมโอนไปอีกธนาคารเพื่อเอาไปชำระหนี้ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ " วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ต้องชำระก่อนเสียค่าปรับ " -ทั้งค่าที่พัก -ค่าผ่อนรถ -ค่าบัตรเคร
สมาชิกหมายเลข 3262163
ติดต่อ call center scb ไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าเบอร์ 027777777 ยังใช้งานได้มั้ย??
จะติดต่อให้ทางธนาคาร scb ช่วยเช็คว่ามีการตัดเงินเกินจากบัญชีรึป่าว เพราะตอนแรกทำรายการไม่สำเร็จ เลยกดทำรายการโอนใหม่ บัญชีปลายทางได้รับยอดโอนยอดเดียว สลิปโอนเงินสำเร็จก็มีสลิปเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 6145564
Scb โอนเงินไปแล้ว ตัดเงินแล้ว แต่ทำไมยอดเงินไม่เข้าปลายทาง
ไม่ทราบว่า SCB ติดปัญหาหรือขัดข้องด้านใดหรือป่าวค่ะ โอนเงินไป 20000 บาทต่างธนาคารเพื่อที่จะกดมาใช้ และเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางเราแทบตกเครื่องเลยค่ะเพราะไม่สามารถกดเงินได้ เหลือตังค์ติดตัวแค่ 150 บาทต้อ
สมาชิกหมายเลข 5462997
ติดต่อ kept ผ่านธนาคารกรุงศรีได้มั้ยคะ ปลายทางไม่ได้รับเงิน
- ติดต่อ kept ผ่านธนาคารกรุงศรีได้มั้ยคะ (onsite) - เราโทรติดต่อ call center kept บอกว่า บอกไม่ได้เลย กำลังเช็คว่าธนาคารปลายทางได้รับเงินมั้ย บอกแค่ว่าใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 20 วันทำการ - แต่ปกติ ถ้าติ
สมาชิกหมายเลข 1974677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่กรุงศรี ขอความช่วยเหลือครับ
(โอนชำระจาก SCB) อยากทราบว่ามีวิธีตรวจสอบมั้ยครับว่าโอนถูกต้องรึเปล่า
เพราะอีก 2 วันจะเป็นวันครบกำหนด และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีก 2 วันถึงทราบได้ เลยเป็นกังวลมากๆ ครับ