มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได้ ก็ลงทะเบียนไม้ได้ เลยไป True shop เพื่อสอบถามกับพนักงาน พนักงานที่รับเคสวันที่ 14 พ.ย. เวลา 13:30 แจ้งว่าซิมไม่มีแพคเกจเนตเลยใช้งานไม่ได้ ทั้งที่พ่อยืนยันว่าใน sms มี ก็ไม่สนใจเช็คในระบบให้ ถ้าเช็คมันต้องมีสิ แจ้งมาแค่ว่าในระบบไม่มีทำให้ใช้4G ไม่ได้ (ภายหลังมาทราบจาก call center ว่ายังมีและพร้อมใช้งาน แค่ในระบบของทางทรูปิดการใช้งานเน็ตไว้ เลยใช้ไม่ได้ แค่เปิดก็ใช้งานได้ทันที) พอแจ้งมาว่าไม่มีแพคเกจเน็ต พ่อเลยบอกว่างั้นซื้อแพคเกจเน็ตก็ได้ เพื่อให้ใข้งานได้ไปก่อนจะได้ไปลงทะเบียนที่กรุงไทยสาขาข้างๆช้อป พนักงานแจ้งว่า"ไม่รับให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน ทรูช้อปให้บริการแต่เฉพาะลูกค้ารายเดือน" พ่อเลยโทรมาถามผมว่าทำไงดี ผมเลยให้พ่อแจ้งย้ายค่ายไป ais (จำเป็นต้องย้ายค่ายแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ผมช่วยพ่อโทรเข้า call center true 3-4 รอบแล้ว call center ก็แก้ไขให้ไม่ได้ พอไปที่ true shop เจ้าหน้าที่ก็บอกให้เจ้าตัวต้องมาเอง พอเจ้าตัวมาเองก็ไม่ทำให้อีก ไม่รู้จะเอายังไง ดูแลลูกค้ากับแบบไหน)
พอแจ้งย้ายค่าย พนักงานที่สาขาทรูโรบินสันคนเดิม ก็ทำรายการให้ และมีการให้ข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมาจากปากพนักงานสาขา เพราะเค้าแจ้งพ่อว่า "ถ้า call center true โทรมา ไม่ต้องรับสายนะ เพราะอันนั้นเป็นมิจฉาชีพ" (คงรู้ว่าเดี๋ยวทางทรูต้องโทรมาสอบถามถึงสาเหตุที่ต้องย้ายค่าย แล้วทางนี้แจ้งว่าพนักงานไม่พยายามแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า อาจจะมีปัญหาตามมา และ ทราบมาภายหลังจาก call center ด้วยว่า พนักงานสาขาจริงๆต้องให้บริการทั้งระบบรายเดือน และเติมเงิน ทำแบบนี้เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมาก)
พ่อก็อายุมากแล้ว เขาไม่ค่อยรู้เรื่อง ใช้งานทรูมาเป็น 10กว่า ปี call center แก้ปัญหาให้เขาไม่ได้ เข้าก็ไปที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ ก็ปฏิเสธไม่ช่วยเหลือ True เค้าดูแลลูกค้าที่อยู่กันมานานแบบนี้หรอ พนักงานเ_ี้ย แบบนี้แหละที่ทำให้คุณเสียลูกค้า ฝากทางทรูพิจารณาปรับปรุงงานบริการที่สาขาให้มันดีกว่านี้หน่อยครับ
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
พอแจ้งย้ายค่าย พนักงานที่สาขาทรูโรบินสันคนเดิม ก็ทำรายการให้ และมีการให้ข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมาจากปากพนักงานสาขา เพราะเค้าแจ้งพ่อว่า "ถ้า call center true โทรมา ไม่ต้องรับสายนะ เพราะอันนั้นเป็นมิจฉาชีพ" (คงรู้ว่าเดี๋ยวทางทรูต้องโทรมาสอบถามถึงสาเหตุที่ต้องย้ายค่าย แล้วทางนี้แจ้งว่าพนักงานไม่พยายามแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า อาจจะมีปัญหาตามมา และ ทราบมาภายหลังจาก call center ด้วยว่า พนักงานสาขาจริงๆต้องให้บริการทั้งระบบรายเดือน และเติมเงิน ทำแบบนี้เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมาก)
พ่อก็อายุมากแล้ว เขาไม่ค่อยรู้เรื่อง ใช้งานทรูมาเป็น 10กว่า ปี call center แก้ปัญหาให้เขาไม่ได้ เข้าก็ไปที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ ก็ปฏิเสธไม่ช่วยเหลือ True เค้าดูแลลูกค้าที่อยู่กันมานานแบบนี้หรอ พนักงานเ_ี้ย แบบนี้แหละที่ทำให้คุณเสียลูกค้า ฝากทางทรูพิจารณาปรับปรุงงานบริการที่สาขาให้มันดีกว่านี้หน่อยครับ