****ใครทำงานเคยทำงาน Call center TOT บ้างครับสอบถามหน่อย

อยากขอถามคนที่มีประสบกาณ์ทำงาน Call center เพื่อเป็นแนวทางตัดสินใจไปสมัครพร้อม+สัมภาษณ์งานหน่อยครับ
ตำแหน่งงานชื่อ Call center 1100 ADSL หรือเรียกว่า Call center 1100 Helpdesk  รูปแบบงานเป็น Outsource ครับ
จึงอยากทราบรายละเอียดเป็นข้อๆ
- ลักษณะงาน 1100 ADSL หรือ 1100 Helpdesk เป็นอย่างไรบ้างครับ จำเป็นต้องมีความรู้เรื่อง หรือประสบการณ์ Helpdesk หรือ IT ไหม? เห็นว่ามีการอบรมก่อนทำงานด้วย (ไม่เคยทำงานCall center ไม่มีประสบการณ์ IT แต่เพิ่งจบ IT มาครับ)
- วัน-เวลาการทำงานแบ่งอย่างไร เช่น กะกี่กะ , สับเปลี่ยนเวลาทำงานอย่างไร เวลาพัก หรือเวลาอื่นๆเป็นยังไงบ้าง
- ถ้าเลิกงานกะดึกๆ (5ทุ่ม เที่ยงคืน) ที่นี้มีสวัสดิการค่ารถกลับให้หรือป่าวครับ ถ้าที่พักอยู่ไกลที่ทำงาน  
- พื้นฐานเงินเดือนสำหรับตำแหน่งนี้ วุฒิป.ตรี เกี่ยวกับคอม ให้เงินเดือน 15,000 หรือป่าวครับ
- Outsource ในที่นี้ คือ มีข้อเสียต่างจากพนักงานประจำอย่างไรบ้างครับ
- สวัสดิการ โบนัท Call center เป็นอย่างไรบ้าง

รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ  ขอบคุณมากๆครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่