ฝากถึงบริการ TOT

กระทู้สนทนา
ผมเนื่องจากเดือน มกราคม 2556 ผมมีการยืนคำร้องของอินเตอร์เน็ตผ่านเน็ต
เลขอ้างอิง AA130115132236199560 หลังจากการยืนไปไม่มีการตอบรับกลับมาจึง ยื่นไปอีก 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 21/1/2556  
เลขอ้างอิง AA130121112943182512 ก็ยังไม่มีการตอบรับ จึงเดินทางไปถามที่ TOT ตัวเมืองสระบุรี น่ารักมากบริการดี ท่านได้บอกว่าหากยื่นผ่านเน็ตแล้วไม่จำต้องมายืนใหม่ค่ะ
เห็นผ่านมานานยังไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจยื่นคำร้องผ่าน http://complain.tot.co.th/ เพื่อติดตามผลเมื่อวันที่ 4/3/2556
วันนี้(5/3/2556)ได้มีโทรศัพท์จาก 036-379755 โทรมาจาก สระบุรี ศูนย์หินกอง บอกไม่ได้รับคำร้อง ทั้งๆที่ผมแจ้งไป 2 รอบ แล้วให้ผมไปเขียนคำร้องใหม่ เพราะยังไม่ได้รับคำร้อง ตกลงการยื่นคำร้องขอ Internet ผ่าน http://www.tot.co.th ไม่ได้รับการบริการที่ดีเท่าที่ผมได้ไว้ใจเลือกใช้บริการของ TOT

*ศูนย์หินกองบอกให้ผมขับรถวัดระยะทางเองทั้งๆก็มีเบอร์ของ TOT อยู่แล้ว ผมไม่ทราบว่าระบบการจัดการของ TOT เป็นอย่างไร เพื่อนๆทุกคนต้องขับรถวัดระยะทางกันเองหรือเปล่าครับ

ผมรู็สึกแย่กับองค์กร TOT  มากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่