ใช้ของทรูอยู่ค่ะ 085-551-2827เห็นแต่กระทู้วิธียกเลิก ยกเลิกแล้ว แต่ค่าบริการที่เกิดขึ้นแล้ว จะทำยังไงคะ ทรูก็ยืนยันจะเก็บ ว่าเราไปกดสมัครเอง
มารู้ตัวปลายเดือนมี.ค. มีสายอัตโนมัติแจ้งว่าค้างค่าบริการ 1700+ เอ๊ะ เราก็จ่ายตลอดนี่นา (ใช้ทรูมาเกิน5ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหา ทั้ง true visionและเนทบ้านด้วย) ไปติดต่อศูนย์ ก็ให้ยกเลิกทันที แต่มันมีต่อเนื่องมาถึง ก.พ. มี.ค. เม.ย 59 (1300+500+130)ด้วย งงเรื่องการตัดรอบบัญชีเหมือนกัน
โวยวายไปมากับ call center ว่าเราไม่ได้สมัครจริงๆ ที่ทรูไปตรวจมาว่าเราผิด เราก็ไปตรวจเองเหมือนกัน บริษัท sms marketing เค้าก็ว่าเค้าไม่เคยเก็บเงินผู้รับ sms เค้าเก็บบริษัทที่มาจ้างเค้าโฆษณาโปรโมชั่นต่างหาก เช่น แสนสิริ
call center เลยว่าจะปรับลดยอดให้ (17 เม.ย. 59) ให้เรารอ รอไปรอมา โดนตัดสัญญาน(28เม.ย.) ทั้งที่เพิ่งจ่ายค่าโทรล่าสุด 25 มี.ค.(เป็นค่าโทรของก.พ.) เพราะค้างค่าบริการ 2500+ (จริงๆค่าโทรน่ะแค่ เดือนละ 250 นาน2 เดือนเอง มีค เมย)ทั้งที่เคยไปแจ้งศูนย์เดอะมอลบางแค(10เม.ย. 59)ขอจ่ายเฉพาะค่าโทรของ มี.ค. (ไม่จ่ายค่า sms ที่เราไม่เคยสมัคร) เค้าบอกไม่ได้ ถ้าจ่าย จะกลายไปเป็นค่า sms
1 พ.ค.59 ไปอีกครั้งที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จะจ่ายค่าบริการ ก็ไม่ได้อีก บอกให้รอปรับลดยอดก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน ถ้าโดนตัดสัญญานอีก ก็ต้องโทรหา call center อีก เพลียค่ะ ต้องเป็นแบบนี้ทุก 3 วัน ไปอีกนานแค่ไหน ไม่มีใครตอบได้ จะย้ายค่าย ก็ไม่ได้อีก ติดสัญญาซื้อโทรศัพย์ samsung j7
สงสัยอยู่ทำไมปัญหาทุกอย่าง เริ่มที่ก.พ.59 พร้อมกับที่เราซื้อโทรศัพย์ใหม่กับทรู ใช้ iphone5มาแสนนาน ไม่เคยมีปัญหาอะไร หรือว่า มันมาพร้อมโปรโมชั่นที่แถมให้ ชดเชยกับส่วนลดค่าเครื่อง
เคยสอบถาม 1200 กสทช. เค้าบอกว่ารอดูก่อนว่าทรูเค้าอาจจะไม่เก็บนะ ถ้าเค้าจะเก็บเงินจริงๆก็ค่อยส่งเอกสารร้องเรียนมา ตอนนี้กำลังรวบรวมอยู่ จริงๆไม่อยากมีปัญหาเลยค่ะ อยากจบแค่นี้ ใช้บริการกันมาก็หลายปี และหลายอย่างด้วย เดือนๆนึงก็จ่ายให้ทรู 1700+ ทุกเดือน โทร เนทบ้าน true vision อยากอยู่อย่างสงบมากกว่าค่ะ ให้มันจบๆไป ไม่อยากจะยกเลิกแล้วต้องมาหาเนทบ้านใหม่ ติดจานใหม่อีก ขี้เกียจวุ่นวาย
ขอบคุณนะคะ
ค่าsmsขยะ เกือบ2000ทำไงดีคะ
มารู้ตัวปลายเดือนมี.ค. มีสายอัตโนมัติแจ้งว่าค้างค่าบริการ 1700+ เอ๊ะ เราก็จ่ายตลอดนี่นา (ใช้ทรูมาเกิน5ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหา ทั้ง true visionและเนทบ้านด้วย) ไปติดต่อศูนย์ ก็ให้ยกเลิกทันที แต่มันมีต่อเนื่องมาถึง ก.พ. มี.ค. เม.ย 59 (1300+500+130)ด้วย งงเรื่องการตัดรอบบัญชีเหมือนกัน
โวยวายไปมากับ call center ว่าเราไม่ได้สมัครจริงๆ ที่ทรูไปตรวจมาว่าเราผิด เราก็ไปตรวจเองเหมือนกัน บริษัท sms marketing เค้าก็ว่าเค้าไม่เคยเก็บเงินผู้รับ sms เค้าเก็บบริษัทที่มาจ้างเค้าโฆษณาโปรโมชั่นต่างหาก เช่น แสนสิริ
call center เลยว่าจะปรับลดยอดให้ (17 เม.ย. 59) ให้เรารอ รอไปรอมา โดนตัดสัญญาน(28เม.ย.) ทั้งที่เพิ่งจ่ายค่าโทรล่าสุด 25 มี.ค.(เป็นค่าโทรของก.พ.) เพราะค้างค่าบริการ 2500+ (จริงๆค่าโทรน่ะแค่ เดือนละ 250 นาน2 เดือนเอง มีค เมย)ทั้งที่เคยไปแจ้งศูนย์เดอะมอลบางแค(10เม.ย. 59)ขอจ่ายเฉพาะค่าโทรของ มี.ค. (ไม่จ่ายค่า sms ที่เราไม่เคยสมัคร) เค้าบอกไม่ได้ ถ้าจ่าย จะกลายไปเป็นค่า sms
1 พ.ค.59 ไปอีกครั้งที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จะจ่ายค่าบริการ ก็ไม่ได้อีก บอกให้รอปรับลดยอดก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน ถ้าโดนตัดสัญญานอีก ก็ต้องโทรหา call center อีก เพลียค่ะ ต้องเป็นแบบนี้ทุก 3 วัน ไปอีกนานแค่ไหน ไม่มีใครตอบได้ จะย้ายค่าย ก็ไม่ได้อีก ติดสัญญาซื้อโทรศัพย์ samsung j7
สงสัยอยู่ทำไมปัญหาทุกอย่าง เริ่มที่ก.พ.59 พร้อมกับที่เราซื้อโทรศัพย์ใหม่กับทรู ใช้ iphone5มาแสนนาน ไม่เคยมีปัญหาอะไร หรือว่า มันมาพร้อมโปรโมชั่นที่แถมให้ ชดเชยกับส่วนลดค่าเครื่อง
เคยสอบถาม 1200 กสทช. เค้าบอกว่ารอดูก่อนว่าทรูเค้าอาจจะไม่เก็บนะ ถ้าเค้าจะเก็บเงินจริงๆก็ค่อยส่งเอกสารร้องเรียนมา ตอนนี้กำลังรวบรวมอยู่ จริงๆไม่อยากมีปัญหาเลยค่ะ อยากจบแค่นี้ ใช้บริการกันมาก็หลายปี และหลายอย่างด้วย เดือนๆนึงก็จ่ายให้ทรู 1700+ ทุกเดือน โทร เนทบ้าน true vision อยากอยู่อย่างสงบมากกว่าค่ะ ให้มันจบๆไป ไม่อยากจะยกเลิกแล้วต้องมาหาเนทบ้านใหม่ ติดจานใหม่อีก ขี้เกียจวุ่นวาย
ขอบคุณนะคะ