หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีที่จะทำให้ไม่โดนหักเงิน TRUE
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ใช้เน็ตรายปี มีโปรโทรฟรี แต่โดนหักเงินจากอะไรไม่รู้ตลอดเวลา เคยแจ้งไปก็บอกว่าเป็นพวก SMS คิดเงินให้กดยกเลิก *137 กดยกเลิกทุกวันก็ยังโดนหัก กดเข้าไปเช็คก็บอกว่าไม่มี SMS ที่เสียเงิน
มีวิธีแบบถาวรไหมครับที่จะไม่โดนหักเงินอีก
ปัญหากวนใจมาก Call Center ก็ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน SMS คิดตัง ของ True สมัครเองโดยอัติโนมัติบ่อยๆ จนน่าเบื่อ
ถูกคิดเงินค่า SMS แบบอัตโนมัติ แบบงงๆ ครั้งละ 5 บาท กดยกเลิก *137 ไปแล้ว หายไปสักพัก ก็มีมากดยกเลิกไปก็เป็นแบบเดิม ทำยังไง เครือข่ายอื่นเป็นไหม
สมาชิกหมายเลข 8972973
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
true หลอกขายบริการ internet
ไม่อ้อมเลยครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีสายเข้ามาเป็นเทเลเซลล์จากทรูมูฟ จะโทรมาเสนอขายเกี่ยวกับเน็ตบ้าน โดยมีการชี้แจงโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องหนึ่งที่ผมเน้นย้ำคือเ
สมาชิกหมายเลข 7994937
dtac สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน แพ็คเกจหลัก 449บ. / เดือน แต่ว่าล่าสุดผมบังเอิญเปิดแอพ dtac แล้วไปเจอค่าบริการ 1,050.29บ. ก็เลยสงสัยเพราะ ผมจ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ปรากฏว่า มีแพ็คเกจเสริมสมัครมาให้เอง มีเน็ตเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8972925
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
ต้องการยกเลิกการรับ SMS โฆษณาจาก AIS ต้องทำอย่างไร
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS เนื่องจากผมได้รับข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจากทาง AIS ผ่านทาง SMS อยู่บ่อยๆและมีความประสงค์ที่จะไม่ต้องการรับโฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ใดๆจากทาง AIS ผมจะต้องทำอย่างไรครับ
specimen
สัญญาณ true หายบ่อยมาก ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ช่วยผมทีครับ
ทำงานข้างนอกบ้านแล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณ ใช้เน็ตและโทร โอนเงินไม่ได้ หรือถ้าพี่ๆมีเครือข่ายอื่นแนะนำรบกวนแนะนำด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8444179
ติดต่อ ture call center ยากเกิน
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก พึ่งซื้อซิมใหม่แต่มีข้อความsmsธนาคารของเจ้าของซิมคนเก่าแจ้งเตือนมาไม่หยุดมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยมากทุกวัน #tur
สมาชิกหมายเลข 8971542
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีที่จะทำให้ไม่โดนหักเงิน TRUE
มีวิธีแบบถาวรไหมครับที่จะไม่โดนหักเงินอีก
ปัญหากวนใจมาก Call Center ก็ติดต่อไม่ได้