หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
ร้องทุกข์
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง
โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ??
ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญาณไม่เต็ม ทั้งโดนบิลเรียกเก็บเงินเพิ่ม คิดจะใช้ทรูคิดใหม่อีกทีครับ รู้สึกแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยากมาก
ใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อ call center ของ true ได้อย่างไรบ้างเนื่องจากว่าเราเติมเงินผ่านธนาคารของ TrueMove h แบบเติมเงินแต่ยอดเงินไม่เข้าพยายามติดต่อ call center ก็แล้ว 1242 10 กว่าสายไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9067178
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ ทำยังไงถึงได้รับการแก้ปัญหา มะลิก็คุยวนไปมา โทรไปมา20นาทีแล้ว ยังไม่มีคนรับโคตรแย่ ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6536374
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับ call center ของ true ครับ
ปัจจุบัน true ยังมี คนทำงานอยู่รึเปล่าครับ ติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8524493
สมัครโปรเน็ต true สองครั้ง ซ้ำกัน
คือว่าผมสมัครโปรเนต เป็นเนต 4mbp 1วันไม่ลดสปีดแต่สมัครซ้ำกันโดยไม่รุ้ ได้โทรยกเลิกกับทาง call center ให้ยกเลิกไป โปรนึง ทางtrue ยกเลิกโปรทั้งหมดไป แจ้งให้เอาเนตกลับมา แต่นานมาก ที่ระบบจัดการให้ แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 5215736
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ??
ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญาณไม่เต็ม ทั้งโดนบิลเรียกเก็บเงินเพิ่ม คิดจะใช้ทรูคิดใหม่อีกทีครับ รู้สึกแย่มาก