สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ
📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps, ค่าโทรส่วนเกิน 1.50 บ./นาที, SMS 2.5, MMS 4.5) และยืนยันชัดเจนว่าสะดวกรับโปรนี้
แต่วันที่ 02/10/2568 กลับได้รับ SMS แจ้งว่าใช้โปร Super Khum Special 159 (โทร 70 นาที, เน็ต 5GB, ฟรี WiFi) ซึ่งไม่ตรงกับที่เปลี่ยนมาเลยครับ
📌 วันนี้ทั้งวันผมลอง
โทร 1242 (รอสายนานมาก)
ตั้งกระทู้พันทิปไปแล้ว 1 รอบ
สุดท้าย Call Center ก็แจ้งว่าตามข้อมูลสาขาบันทึกไว้ ลูกค้า ไม่สะดวกรับโปร 699 ซึ่งไม่จริงครับ เพราะผมยืนยันไปแล้วว่าโอเคกับโปรนี้!
ที่แย่กว่านั้นคือ เน็ตที่ใช้อยู่ตอนนี้ ช้ามากกก ใช้งานแทบไม่ได้เลย รอตั้งแต่เช้า หาคำตอบก็ยังไม่ได้ว่าตกลงใครผิดพลาดกันแน่
❓คำถามคือ แบบนี้ควรทำยังไงครับ
ต้องกลับไปศูนย์เดิมอีกที?
หรือยื่นเรื่องกับ Call Center อย่างเดียวก็พอ?
มีช่องทางอื่นที่เร็วกว่าไหมครับ?
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ช่วยแชร์ทีครับ ตอนนี้ทั้งเสียเวลา ทั้งใช้เน็ตก็ไม่สะดวกเลย 😓
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ
📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps, ค่าโทรส่วนเกิน 1.50 บ./นาที, SMS 2.5, MMS 4.5) และยืนยันชัดเจนว่าสะดวกรับโปรนี้
แต่วันที่ 02/10/2568 กลับได้รับ SMS แจ้งว่าใช้โปร Super Khum Special 159 (โทร 70 นาที, เน็ต 5GB, ฟรี WiFi) ซึ่งไม่ตรงกับที่เปลี่ยนมาเลยครับ
📌 วันนี้ทั้งวันผมลอง
โทร 1242 (รอสายนานมาก)
ตั้งกระทู้พันทิปไปแล้ว 1 รอบ
สุดท้าย Call Center ก็แจ้งว่าตามข้อมูลสาขาบันทึกไว้ ลูกค้า ไม่สะดวกรับโปร 699 ซึ่งไม่จริงครับ เพราะผมยืนยันไปแล้วว่าโอเคกับโปรนี้!
ที่แย่กว่านั้นคือ เน็ตที่ใช้อยู่ตอนนี้ ช้ามากกก ใช้งานแทบไม่ได้เลย รอตั้งแต่เช้า หาคำตอบก็ยังไม่ได้ว่าตกลงใครผิดพลาดกันแน่
❓คำถามคือ แบบนี้ควรทำยังไงครับ
ต้องกลับไปศูนย์เดิมอีกที?
หรือยื่นเรื่องกับ Call Center อย่างเดียวก็พอ?
มีช่องทางอื่นที่เร็วกว่าไหมครับ?
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ช่วยแชร์ทีครับ ตอนนี้ทั้งเสียเวลา ทั้งใช้เน็ตก็ไม่สะดวกเลย 😓