บัญชี Shopee ของฉันเกิดปัญหาเชื่อมโยงกับบัญชีแฟน แก้ไขยังได้บ้าง ?

บัญชี shopee ของฉัน ถูกเชื่อมโยงกับบัญชีของภรรยา ทั้งๆที่ ใช้คนละเบอร์ คนละอีเมล ในการสมัครใช้งาน
ในบัญชีทั้ง 2 ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยนอกจากที่อยู่ ทำให้เกิดปัญหาการใช้โค้ดส่วนลด จะไม่สามารถใช้เหมือนเดียวกันได้
อธิบายง่ายๆคือ 2บัญชีช้อปปี้ แต่ใช้โค้ดส่วนลดได้แค่ 1 ชุดเท่านั้น ไม่สามารถใช้ซ้ำกันได้ และฉันก็ติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของช้อปปี้
หลายครั้งเพื่อแก้ไข ทั้งส่งบัตรประชายืนยันตัว ส่งรายละเอียดต่างๆให้ฝ่ายดูแลลูกค้าของช้อปปี้ ผ่านการโต้ตอบทางอีกเมลซัก 2-3 วัน
พนักงานช้อปปี้จะบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ฉันมาทดลองซื้อสินค้าและใช้โค้ด ก็ยังเกิดปัญหาเหมือนเดิม ไม่ได้รับการแก้ไข
ฉันยื่นเรื่องนี้ไปถึง 3 ครั้ง และทุกครั้งบอกแก้ไขเรียบร้อย แต่ก็ยังเกิดปัญหาแบบเดิม มันทำให้ฉันเสียสิทธิ์มากมายที่ควรได้รับ
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาเป็นหลายปีแล้ว แต่ช้อปปี้ไม่ได้แก้ไขให้เลย พอเราจะสมัครบัญชีใหม่เพื่อจบปัญหา พนักงานก็จะบอกว่าปัญหาเดิมก็จะเกิดอีกครั้ง
เพราะเป็นเบอร์มือถือเบอร์เดียวกัน ปัจจุบันฉันยังเก็บ email ของ shopee ที่แจ้งกับฉันว่าแก้ไขสำเร็จแล้ว ไว้อยู่เลย

เรื่องทั้งหมดนี้ฉันสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนให้ช่วยได้บ้าง
ฉันรู้สึกโดนเอาเปรียบมาหลายปีมากๆ และรู้สึกไม่โอเคที่สุดกับการดูแลลูกค้า
ของช้อปปี้ ที่ไม่ได้ทำการแห้ไข แต่บอกกับฉันว่าแก้ไขแล้ว




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่