สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ท่านที่มีประสบการณ์ ในการเดินทางไป ต่างประเทศ และได้ซื้อประกันการเดินทางไว้กับ MSIG
เราเดินทางไปญี่ปุ่นเมื่อช่วงปลายเดือน ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมา แล้วกลับจากญี่ปุ่น กระเป๋าเดินทางเสียหาย เราทำเรื่องกับสายการบินไว้ เขารับซ่อม พอซ่อมเสร็จ เราเอาใบเคลมมาให้กับทางประกัน และได้ส่งเอกสารไปครบหมด ในวันที่ 2 ธค. นี้
คือเราส่งไปบ้างแล้วละแต่ส่งไม่ครบบวกกับเวลาที่ยังไม่พร้อมจะส่งและรอรูปภาพกระเป๋าที่ซ่อมเสร็จแล้วอีกเลยใช้เวลาสักนิดหนึ่งซึ่งก็หลายวันอยู่แต่ยังไม่ครบกำหนดระยะเวลา ไว้
แล้วทีนี้เราอยากรู้ว่า ทาง MSIG จะดำเนินการอะไรต่อไปคะ อย่างน้อยก็ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ ว่า ให้รอต่อไปไหม หรือ แจ้งอะไรลูกค้ากลับมาบ้างก็ยังดีเราก็เลยเมลไปอีกที ขอความคืบหน้า หรือปล่อยให้ลูกค้าคาใจแบบนี้ เดี๋ยวลูกค้าก็ลืมเอง หรือป่าว น๊า 🤔
ประกันการเดินทาง ของ MSIG
เราเดินทางไปญี่ปุ่นเมื่อช่วงปลายเดือน ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมา แล้วกลับจากญี่ปุ่น กระเป๋าเดินทางเสียหาย เราทำเรื่องกับสายการบินไว้ เขารับซ่อม พอซ่อมเสร็จ เราเอาใบเคลมมาให้กับทางประกัน และได้ส่งเอกสารไปครบหมด ในวันที่ 2 ธค. นี้
คือเราส่งไปบ้างแล้วละแต่ส่งไม่ครบบวกกับเวลาที่ยังไม่พร้อมจะส่งและรอรูปภาพกระเป๋าที่ซ่อมเสร็จแล้วอีกเลยใช้เวลาสักนิดหนึ่งซึ่งก็หลายวันอยู่แต่ยังไม่ครบกำหนดระยะเวลา ไว้
แล้วทีนี้เราอยากรู้ว่า ทาง MSIG จะดำเนินการอะไรต่อไปคะ อย่างน้อยก็ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ ว่า ให้รอต่อไปไหม หรือ แจ้งอะไรลูกค้ากลับมาบ้างก็ยังดีเราก็เลยเมลไปอีกที ขอความคืบหน้า หรือปล่อยให้ลูกค้าคาใจแบบนี้ เดี๋ยวลูกค้าก็ลืมเอง หรือป่าว น๊า 🤔