AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป
สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้
และอยากจะเปิดเพิ่มอีก 1 เบอร์เพื่อให้คนในบ้านใช้ เลยติดต่อสอบถามว่าสามารถเปิดได้ไหมตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29/11/68 จนมาถึงวันนี้ ยังไม่ได้คำตอบเลย และจุดพีคยิ่งกว่า โทรเข้า Call Center (รอสายนานตามระเบียบ) เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่าเบอร์นี้เป็นโปรราคา 250 บาท ผมก็เลยว่าเอ้าทำไมไม่เหมือนกับที่คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ขายไว้....ส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบ เงียบ
-*-ก่อนหน้านี้ผมใช้เบอร์ทรู 083-xxx8989 ตั้งแต่เรียนมาถึงตอนนี้ 20 กว่าปี ตอนนั้นไปเที่ยวขึ้นเขาอยู่ โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ (วันใช้งานหมด)เลยให้เพื่อนแชร์ฮอตสปอตให้ ทักเข้าไปขอวันใช้งานเพิ่มซักประมาณ 3 วัน ผ่านแอดมินเว็บแชท -ไม่ให้ ต้องซื้อวันเพิ่ม /ทักมาขอกับแอดมินผ่าน Pantip ไม่ให้ต้องซื้อวันเพิ่ม ก็แค่ขอเพื่อให้ใช้งานได้ก่อนลงเขาไปแล้วจะไปเติมเงินหรือซื้อวันเพิ่ม
-*- สรุปผมทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS /
-อย่างน้อยๆ AIS ก็ติดต่อกับลูกค้าเร็วมาก
-มีปัญหาแจ้งผ่านแอดมินใน Pantip Admin ใน Pantip ก็โทรติดต่อกับลูกค้ามาเลย
-สักพักมีเจ้าหน้าที่ True โทรมา ขอเสนอโปรเพื่อไม่ให้ย้ายค่าย internet 20 GB โทร 100 นาที ราคาโปรตอนนั้นน่าจะ 299 บาท ให้ฟรีเป็นระยะเวลา 12 เดือน ผมตอบกลับไปว่าผมไม่เอาครับ ผมขอวันใช้งานเพิ่มจากคุณแค่ 3 วัน เสียค่าใช้จ่ายประมาณ 1บาท(กับ3วันใช้งาน)คุณไม่ยอมเสีย แต่กลับไม่ยอมเสีย 320*12=3,840บาท เพื่อดึงลูกค้าไว้
-*-ณ ตอนนี้ก็ยัง เงียบ
หมดโปรอินเตอร์เน็ตบ้านหลังที่ 2 น่าจะไม่อยู่แล้วล่ะ
-*-ais มีโปร พิเศษ 1xx หลังไมค์มาได้ครับ
เรื่องล่าช้าแบบนี้คงไม่มีใครอยากเจอ
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้
และอยากจะเปิดเพิ่มอีก 1 เบอร์เพื่อให้คนในบ้านใช้ เลยติดต่อสอบถามว่าสามารถเปิดได้ไหมตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29/11/68 จนมาถึงวันนี้ ยังไม่ได้คำตอบเลย และจุดพีคยิ่งกว่า โทรเข้า Call Center (รอสายนานตามระเบียบ) เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่าเบอร์นี้เป็นโปรราคา 250 บาท ผมก็เลยว่าเอ้าทำไมไม่เหมือนกับที่คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ขายไว้....ส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบ เงียบ
-*-ก่อนหน้านี้ผมใช้เบอร์ทรู 083-xxx8989 ตั้งแต่เรียนมาถึงตอนนี้ 20 กว่าปี ตอนนั้นไปเที่ยวขึ้นเขาอยู่ โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ (วันใช้งานหมด)เลยให้เพื่อนแชร์ฮอตสปอตให้ ทักเข้าไปขอวันใช้งานเพิ่มซักประมาณ 3 วัน ผ่านแอดมินเว็บแชท -ไม่ให้ ต้องซื้อวันเพิ่ม /ทักมาขอกับแอดมินผ่าน Pantip ไม่ให้ต้องซื้อวันเพิ่ม ก็แค่ขอเพื่อให้ใช้งานได้ก่อนลงเขาไปแล้วจะไปเติมเงินหรือซื้อวันเพิ่ม
-*- สรุปผมทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS /
-อย่างน้อยๆ AIS ก็ติดต่อกับลูกค้าเร็วมาก
-มีปัญหาแจ้งผ่านแอดมินใน Pantip Admin ใน Pantip ก็โทรติดต่อกับลูกค้ามาเลย
-สักพักมีเจ้าหน้าที่ True โทรมา ขอเสนอโปรเพื่อไม่ให้ย้ายค่าย internet 20 GB โทร 100 นาที ราคาโปรตอนนั้นน่าจะ 299 บาท ให้ฟรีเป็นระยะเวลา 12 เดือน ผมตอบกลับไปว่าผมไม่เอาครับ ผมขอวันใช้งานเพิ่มจากคุณแค่ 3 วัน เสียค่าใช้จ่ายประมาณ 1บาท(กับ3วันใช้งาน)คุณไม่ยอมเสีย แต่กลับไม่ยอมเสีย 320*12=3,840บาท เพื่อดึงลูกค้าไว้
-*-ณ ตอนนี้ก็ยัง เงียบ
หมดโปรอินเตอร์เน็ตบ้านหลังที่ 2 น่าจะไม่อยู่แล้วล่ะ
-*-ais มีโปร พิเศษ 1xx หลังไมค์มาได้ครับ
เรื่องล่าช้าแบบนี้คงไม่มีใครอยากเจอ