AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า

AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ  อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป
สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม  พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่  เป็นโปรราคา xxx  ผมก็ตกลงรับไว้
และอยากจะเปิดเพิ่มอีก 1 เบอร์เพื่อให้คนในบ้านใช้  เลยติดต่อสอบถามว่าสามารถเปิดได้ไหมตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29/11/68 จนมาถึงวันนี้ ยังไม่ได้คำตอบเลย  และจุดพีคยิ่งกว่า  โทรเข้า Call Center (รอสายนานตามระเบียบ) เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่าเบอร์นี้เป็นโปรราคา 250 บาท  ผมก็เลยว่าเอ้าทำไมไม่เหมือนกับที่คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ขายไว้....ส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบ  เงียบ
-*-ก่อนหน้านี้ผมใช้เบอร์ทรู 083-xxx8989  ตั้งแต่เรียนมาถึงตอนนี้ 20 กว่าปี  ตอนนั้นไปเที่ยวขึ้นเขาอยู่  โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ (วันใช้งานหมด)เลยให้เพื่อนแชร์ฮอตสปอตให้  ทักเข้าไปขอวันใช้งานเพิ่มซักประมาณ 3 วัน ผ่านแอดมินเว็บแชท  -ไม่ให้   ต้องซื้อวันเพิ่ม  /ทักมาขอกับแอดมินผ่าน Pantip  ไม่ให้ต้องซื้อวันเพิ่ม ก็แค่ขอเพื่อให้ใช้งานได้ก่อนลงเขาไปแล้วจะไปเติมเงินหรือซื้อวันเพิ่ม
-*- สรุปผมทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS  /
   -อย่างน้อยๆ AIS ก็ติดต่อกับลูกค้าเร็วมาก  
   -มีปัญหาแจ้งผ่านแอดมินใน Pantip Admin ใน Pantip ก็โทรติดต่อกับลูกค้ามาเลย
  -สักพักมีเจ้าหน้าที่ True โทรมา  ขอเสนอโปรเพื่อไม่ให้ย้ายค่าย  internet 20 GB โทร 100 นาที  ราคาโปรตอนนั้นน่าจะ 299 บาท  ให้ฟรีเป็นระยะเวลา 12 เดือน  ผมตอบกลับไปว่าผมไม่เอาครับ ผมขอวันใช้งานเพิ่มจากคุณแค่ 3 วัน เสียค่าใช้จ่ายประมาณ 1บาท(กับ3วันใช้งาน)คุณไม่ยอมเสีย แต่กลับไม่ยอมเสีย  320*12=3,840บาท เพื่อดึงลูกค้าไว้
-*-ณ  ตอนนี้ก็ยัง  เงียบ
หมดโปรอินเตอร์เน็ตบ้านหลังที่ 2   น่าจะไม่อยู่แล้วล่ะ  
-*-ais มีโปร พิเศษ 1xx  หลังไมค์มาได้ครับ
เรื่องล่าช้าแบบนี้คงไม่มีใครอยากเจอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่