หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Pantip Call Center ของ True intelligence
กระทู้สนทนา
true online
Mobile Operator
truemove
เพื่อนสมาชิกเคยใช้บริการ Pantip Call Center ของ True บริการเป็นยังไงบ้าง
รวดเร็ว ฉับไว ทันใจหรือไม่ อย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
อยากให้คะแนน True Call Center 1242 หนึ่งดาว ที่ตัวระบบ แต่ไม่ใช่ตัวพนักงาน
ไม่มีอะไรครับ แค่เผื่อคุณ intelligence จะนำ feedback กลับไปแจ้งต้นสังกัดได้บ้าง ผมมีปัญหา true move h จำเป็นต้องติดต่อ call center คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง แต่ไม่อยากถึงกับตั้งกระทู้รอ intelligence เอ
Compsognathus
เปลี่ยน Internet ของ True จาก ADSL เป็น Fiber Optic แต่ได้ True Vision มาด้วยเป็นของโปรสุขคูณ 2 (ซึ่งผมไม่ได้สมัคร)
รบกวนคุณ intelligence ช่วยดูให้หน่อยครับ ผมแจ้งกับ Call Center ว่าจะยกเลิก True Visions เพื่อใช้ True Online อย่างเดียว ผมต้องการความเร็ว Internet 30/5 ซึ่งตอนนี้ความเร็ว Internet ของผมคือ 15/5 ก็ไ
mba9prelude
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
เรียนคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบหน่อยครับบบบ
ได้รับแจ้งว่าชุมสายเสียตั้งแต่ 13.46 จนถึงตอนนี้ยังใช้เนต true online ไม่ได้เลยครับ โทรไป call center ก็คู่สายเต็ม อยากให้ช่วยรบกวนตรวจสอบความคืบหน้าในการซ่อมหน่อยครับ ต้องใช้เนตทำงาน ตอนนี้เปิด 4g
asiam
ขอบคุณ True Online Call Center 1686
วันนี้ตอน 18.00 น. ได้การช่วยเหลือจาก 1686 ของTrue Online อย่างดี ชื่อว่าคุณชัยวัติ แก้ไขปัญหาการแจก IP เบื้องต้นหลังจากเปลี่ยนเร้าเต้อร์เป็น Cisco สมาชิก 9100019382 ขอขอบคุณครับ ที่เหลือรอให้ช่างมาหา
สมาชิกหมายเลข 725674
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ขอบคุณคุณ Intelligence กับ True Online ที่บริการรวดเร็วทันใจ
ด้วยความที่ว่าพอเปลี่ยนเนตบ้านจาก adsl เป็นกล่องใหม่ มีปัญหาใช้งานขาดๆในการปล่อย wifi โดยเฉพาะเมื่อเวลาเปิดแอฟ เช่น facebook / youtube จะโหลดนานมากขนาดเป็นแพค 50/20 แล้ว ซึ่งแต่ก่อนใช้ adsl 10/5 ก็ไหล
art2465
ติดต่อ true intelligence ครับ
สอบถามแพคเกจกล่องทรูครับ สมัครแล้วดูไม่ได้ สอบถาม call center มาสามอาทิตย์แล้ว เสียเวลารอตอนโทรกว่าจะรับ แต่ก็ไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8437292
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Pantip Call Center ของ True intelligence
รวดเร็ว ฉับไว ทันใจหรือไม่ อย่างไรครับ