ไม่มีอะไรครับ แค่เผื่อคุณ intelligence จะนำ feedback กลับไปแจ้งต้นสังกัดได้บ้าง
ผมมีปัญหา true move h จำเป็นต้องติดต่อ call center คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง แต่ไม่อยากถึงกับตั้งกระทู้รอ intelligence
เอาจริงๆ นะ ผมว่าการมาไล่ service ใน pantip มันไม่โปรเลย ทำไมไม่ทำช่องทางเป็นเรื่องเป็นราว
หรือว่า true เป็นพาร์ทเนอร์กับ pantip และมีนโยบาย service online ช่องทางนี้เป็นหลัก? อันนี้ไม่รู้จริงๆ
ที่จะบอกก็คงเหมือนปัญหาที่คนทั่วไปเจอ คือ 1242 โทรหาคนรับยากมาก
โทรไปหลายรอบ รอรอบละประมาณสิบนาที จนเพลงรอสายมันตัดไปเองน่ะ
ดีว่าพอมีเวลา ผมก็ต่อใหม่หลายรอบ จนได้คุยกับคน ให้คำแนะนำ แก้ไขปัญหาไปเรียบร้อย
ถึงตอนให้คะแนน ผมให้หนึ่งดาว เอาจริงๆ คือตั้งใจจะระบุสาเหตุว่า รอสายนาน
แต่ในตัวเลือกมันดันไม่มีตัวเลือกนี้ มีแต่ตัวเลือกประมาณมาณว่า พนักงานให้ข้อมูลไม่ชัดเจน บลาๆ ฯลฯ
ผมก็ไม่รู้จะกดอะไร เพราะพนักงานเค้าก็ดูแลดี แก้ปัญหาได้ เลยว่าจะปล่อยให้ระบบตัดสายไปเองแล้วกัน
สุดท้ายระบบก็บอกว่าได้บันทึกผลคะแนนไปแล้ว
ผมรู้สึกผิดเหมือนกันนะ ไม่รู้ว่าคะแนนมันจะไปส่งผลกับน้อง operator หรือเปล่า
แต่ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่แย่ก็คือ True ทำเหมือนไม่รู้ว่าการรอสายนาน เป็นปัญหาที่ควรต้องได้รับ feedback
จึงไม่มีปรากฏในตัวเลือก ทำราวกับว่าปัญหาที่ได้คะแนนหนึ่งดาว มาจาก operator เท่านั้น
อยากบอกว่าผมเข้าใจ น้อง operator ดี ไม่ได้ตำหนิน้องเลย อยากจะตำหนิที่ตัวระบบ
แต่ระบบดันไม่เปิดช่องทางรับฟังปัญหาเรื่องนี้ซะอีก
ที่มาโพสนี้ ไม่ได้ต้องการคำตอบอะไรแล้วครับ แค่อยากบอกให้พนักงานรับรู้ว่าลูกค้าเข้าใจคุณนะครับ
แต่บริษัทน่ะ เข้าใจบ้างหรือเปล่า โพสนี้ก็เพียงแค่เผื่อว่าเสียงจากลูกค้าจะไปถึงบริษัทได้บ้าง
อยากให้คะแนน True Call Center 1242 หนึ่งดาว ที่ตัวระบบ แต่ไม่ใช่ตัวพนักงาน
ผมมีปัญหา true move h จำเป็นต้องติดต่อ call center คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง แต่ไม่อยากถึงกับตั้งกระทู้รอ intelligence
เอาจริงๆ นะ ผมว่าการมาไล่ service ใน pantip มันไม่โปรเลย ทำไมไม่ทำช่องทางเป็นเรื่องเป็นราว
หรือว่า true เป็นพาร์ทเนอร์กับ pantip และมีนโยบาย service online ช่องทางนี้เป็นหลัก? อันนี้ไม่รู้จริงๆ
ที่จะบอกก็คงเหมือนปัญหาที่คนทั่วไปเจอ คือ 1242 โทรหาคนรับยากมาก
โทรไปหลายรอบ รอรอบละประมาณสิบนาที จนเพลงรอสายมันตัดไปเองน่ะ
ดีว่าพอมีเวลา ผมก็ต่อใหม่หลายรอบ จนได้คุยกับคน ให้คำแนะนำ แก้ไขปัญหาไปเรียบร้อย
ถึงตอนให้คะแนน ผมให้หนึ่งดาว เอาจริงๆ คือตั้งใจจะระบุสาเหตุว่า รอสายนาน
แต่ในตัวเลือกมันดันไม่มีตัวเลือกนี้ มีแต่ตัวเลือกประมาณมาณว่า พนักงานให้ข้อมูลไม่ชัดเจน บลาๆ ฯลฯ
ผมก็ไม่รู้จะกดอะไร เพราะพนักงานเค้าก็ดูแลดี แก้ปัญหาได้ เลยว่าจะปล่อยให้ระบบตัดสายไปเองแล้วกัน
สุดท้ายระบบก็บอกว่าได้บันทึกผลคะแนนไปแล้ว
ผมรู้สึกผิดเหมือนกันนะ ไม่รู้ว่าคะแนนมันจะไปส่งผลกับน้อง operator หรือเปล่า
แต่ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่แย่ก็คือ True ทำเหมือนไม่รู้ว่าการรอสายนาน เป็นปัญหาที่ควรต้องได้รับ feedback
จึงไม่มีปรากฏในตัวเลือก ทำราวกับว่าปัญหาที่ได้คะแนนหนึ่งดาว มาจาก operator เท่านั้น
อยากบอกว่าผมเข้าใจ น้อง operator ดี ไม่ได้ตำหนิน้องเลย อยากจะตำหนิที่ตัวระบบ
แต่ระบบดันไม่เปิดช่องทางรับฟังปัญหาเรื่องนี้ซะอีก
ที่มาโพสนี้ ไม่ได้ต้องการคำตอบอะไรแล้วครับ แค่อยากบอกให้พนักงานรับรู้ว่าลูกค้าเข้าใจคุณนะครับ
แต่บริษัทน่ะ เข้าใจบ้างหรือเปล่า โพสนี้ก็เพียงแค่เผื่อว่าเสียงจากลูกค้าจะไปถึงบริษัทได้บ้าง