วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่งรับเข้าระบบแล้ว ตรวจสอบเลขพัสดุระบบแจ้งว่า
วันที่ 3/11/25
19.44 น. ผู้ขายเตรียมจัดส่ง
21.28 น. ผู้ให้บริการขนส่งได้รับพัสดุของคุณแล้ว
23.40 น. พัสดุของคุณออกจากศูนย์คัดแยกสินค้าแล้ว
วันที่ 5/11/25 (ซึ่งเป็นวันที่ครบกำหนดระยะเวลาจัดส่ฃ)
01.40 น. ระหว่างขนส่ง
หลังจากนั้นไม่มีการอัปเดตสภานะของพัสดุอีกเลย ได้ติดตามผ่านทางแชท แอดมินตอบว่าพัสดุยังไม่ออกจากคลังสินค้าต้นทาง และไม่สามารถระบุเวลาได้ว่าจะถึงปลายทางเมื่อไหร่ ได้แต่ขออภัยและรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนให้ ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย เราได้ติดต่อ call center ของขนส่งสีส้ม ก็ให้คำตอบว่าสินค้าอยู่คลังบางนา ทั้งๆ ที่ในแอปขึ้นอยู่ที่คลังสินค้า พันท้ายนรสิงห์ แค่ให้ข้อมูลยังไม่ตรงกันเลย แล้ว call center มารยาทแย่มาก พยามพูดซ้ำๆว่าขออภัย จะประสานงานเร่งด่วนให้ ถามอะไรก็ให้ตำตอบได้แค่ที่ท่องมา เหมือนวนสคริปต์อยู่อย่างนั้น แล้วพยายามจะตัดบทวางสายใส่เราตลอด ทั้งๆที่เราติดต่อไปก็ยาก
วันที่ 6/11/2025 สถานะยังนิ่งไม่ขยับ
ติดต่อทั้งแอดมินเพจ ทั้ง call center ก็ยังให้คำตอบเหมือนเดิม สินค้ายังไม่แอกจากคลัง
ท้อแท้กับการให้บริการขนส่งเจ้านี้มาก ไม่ได้รับการแก้ไข แค่รับปากจะประสานงานให้ สุดท้ายแล้วของก็ยังไม่ออกจากคลังอยู่ดี เราได้ส่งเรื่องร้องเรียนบริษัทเข้าไป จนท.แจ้งว่า จะให้ทาง จนท.ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนติดต่อกลับชี้แจง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาชี้แจง และเราได้มีการร้องเรียนไปยัง สคบ. เรียบร้อยแล้ว พอกันทีกับการให้บริการที่แย่ ทำงานไม่เป็นระบบกับขนส่งนี้
[CR] ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/25
19.44 น. ผู้ขายเตรียมจัดส่ง
21.28 น. ผู้ให้บริการขนส่งได้รับพัสดุของคุณแล้ว
23.40 น. พัสดุของคุณออกจากศูนย์คัดแยกสินค้าแล้ว
วันที่ 5/11/25 (ซึ่งเป็นวันที่ครบกำหนดระยะเวลาจัดส่ฃ)
01.40 น. ระหว่างขนส่ง
หลังจากนั้นไม่มีการอัปเดตสภานะของพัสดุอีกเลย ได้ติดตามผ่านทางแชท แอดมินตอบว่าพัสดุยังไม่ออกจากคลังสินค้าต้นทาง และไม่สามารถระบุเวลาได้ว่าจะถึงปลายทางเมื่อไหร่ ได้แต่ขออภัยและรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนให้ ซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย เราได้ติดต่อ call center ของขนส่งสีส้ม ก็ให้คำตอบว่าสินค้าอยู่คลังบางนา ทั้งๆ ที่ในแอปขึ้นอยู่ที่คลังสินค้า พันท้ายนรสิงห์ แค่ให้ข้อมูลยังไม่ตรงกันเลย แล้ว call center มารยาทแย่มาก พยามพูดซ้ำๆว่าขออภัย จะประสานงานเร่งด่วนให้ ถามอะไรก็ให้ตำตอบได้แค่ที่ท่องมา เหมือนวนสคริปต์อยู่อย่างนั้น แล้วพยายามจะตัดบทวางสายใส่เราตลอด ทั้งๆที่เราติดต่อไปก็ยาก
วันที่ 6/11/2025 สถานะยังนิ่งไม่ขยับ
ติดต่อทั้งแอดมินเพจ ทั้ง call center ก็ยังให้คำตอบเหมือนเดิม สินค้ายังไม่แอกจากคลัง
ท้อแท้กับการให้บริการขนส่งเจ้านี้มาก ไม่ได้รับการแก้ไข แค่รับปากจะประสานงานให้ สุดท้ายแล้วของก็ยังไม่ออกจากคลังอยู่ดี เราได้ส่งเรื่องร้องเรียนบริษัทเข้าไป จนท.แจ้งว่า จะให้ทาง จนท.ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนติดต่อกลับชี้แจง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาชี้แจง และเราได้มีการร้องเรียนไปยัง สคบ. เรียบร้อยแล้ว พอกันทีกับการให้บริการที่แย่ ทำงานไม่เป็นระบบกับขนส่งนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้