AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?

เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499
ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน
โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่ได้ รับเรื่องไว้ให้บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 2 วันแล้วยังเงียบอยู่
ลองแจ้งผ่าน myais app ก็ให้ส่ง form เข้าอีเมล แล้วก็เงียบ
แล้วพอลองเช็คแพ็คเน็ตบ้าน ได้สิทธิ์ แพ็คเกจ Play family ฟรี แต่บิลมา เก็บค่าใช้บริการ???

หรือต้องเสียเวลาไป shop เพื่อยกเลิกดี?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่