หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าผมไปยืนยันการสมัครแพ็คเกจที่ชื่อ Play Ultimate 999 บาทตอนไหน เพราะจู่ๆ มาเรียกเก็บเงินในบิล ทั้งๆ ที่ไม่เคยยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะสมัครเลย โทรหา Call Center ก็โทรไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
AIS เรียกเก็บบิล play ultimate ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
บิลเรียกเก็บเงินรายเดือนแจ้งชำระยอดแล้วเจอว่ามีค่าบริการ ply ultimate แพคเกจดูหนังรายเดือน 1,499 บาท เข้ามาเพิ่มทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้สมัครเลย เข้าไปหาพนักงานที่ศูนย์บริการ ais ก็บอกจะส่งเรื่องตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 8926660
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
Ais call center รอสาย 50 นาทีแล้วยังไม่ได้ ปกติไหม
Ais call center รอสาย 50 นาทีแล้วยังไม่ได้ ปกติไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9170410
ทรูรายเดือนอยากจะเปิดการโทรไปต่างประเทศต้องทำอย่างไรหรอคะ
ตามหัวข้อเรื่องค่ะลองไปดูในแอปทรูก็แล้วก็มีแต่แพ็คเกจใช้ในต่างประเทศแต่ว่าหาวิธีการเปิดโทรไปถามประเทศไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องติดต่อ Call Center อะไรอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
ติดต่อ call centre AIS 0800009263
ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้แจ้งกับทาง call centre AIS 0800009263 เกี่ยวกับการไปกด ais play ultimate โดยความไม่รู้จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นสูง เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง
สมาชิกหมายเลข 9159249
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?