หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าผมไปยืนยันการสมัครแพ็คเกจที่ชื่อ Play Ultimate 999 บาทตอนไหน เพราะจู่ๆ มาเรียกเก็บเงินในบิล ทั้งๆ ที่ไม่เคยยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะสมัครเลย โทรหา Call Center ก็โทรไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมทำมือถือหายะขอยกเลิกบริการต้องทำยังไงครับเน็ตรายเดือนทำยังไง
สวัสดีครับ ผม นาย รังสรรค์ สีสิงห์ ผมทำมือถือหายและมือถือเครื่องนั้นผมได้สมัครบริการเน็ต รายเดือน หากจะขอยกเลิกบริการต้องทำยังไงครับ และจะจ่ายค่าบริการที่คงค้างได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8974678
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมคิดเงินแบบไม่รู้ตัว
มีใครเคยโดนสมัครแพ็คเกจ play ultimate โดยไม่รู้ตัวบ้างมั้ยคะ Call center แจ้งว่ามีการกดสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร เสียความรู้สึกมากคะ ติดต่อก็ยาก ดำเนินการตรวจสอบก็นานใครจะกดสมัครแล้วไม่ได้ใช้ เดี๋ยวน
สมาชิกหมายเลข 2363600
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
AIS สมัครแพ็จเกจเสริมให้เอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอให้สมัคร
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยว่าทำไม AIS ถึงสมัครแพ็คเกจเสริม AIS Music Store 79บาท/เดือน ให้ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้บอกให้สมัคร หมายเลขโทรศัพท์ 0901068290 เนื่องด้วยบิลของเดือนกรกฎาคม มีค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่ม
DEKFB52
โดนหักเงินแพ็คเกจ play premium plus
โดนหักเงินแพ็คเกจ play premium plus ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เลยสักครั้งค่ะ เดือนเเรกโดนหัก92 เดือนที่2 279 ยกเลิกในเเอพเเต่ก็ยังโดนหักค่ะ จ่ายเงินไปแล้วด้วยค่ะจะต้องทำยังไงคะไม่ได้ใช้สิทธิ์ด้วยซ้ำแต่มาเรี
สมาชิกหมายเลข 8390296
AIS มีแพ็คเกจรายเดือน ต่ำกว่า 599 แนะนำมั้ยครับ หาในเว็บไซต์ไม่เจอเลย
AIS มีแพ็คเกจรายเดือน ต่ำกว่า 599 แนะนำมั้ยครับ ตอนนี้ใช้ 5G Max speed 599/เดือน จะลดค่าใช้จ่ายรายเดือน เพื่อไปสมัครแพ็คเกจดูพรีเมียร์ของ ais นี่หละครับ เพราะเข้าไปดูใน หน้าเว็บไซต์ AIS https://www.
a_becks
มีเบอร์จาก AIS Call Center โทรเข้ามาแจ้งว่าให้สมัครแพ็คเกจ Disney+ ในราคา 999
เมื่อวันที่ 31 สิงกาที่ผ่านมามี AIS Call Center ติดต่อเข้ามา เป็นเสียง AI แจ้งให้ต่อแพ็คเกจ Disney+ Premium รายปี ราคา 999 บาท เราก็ตกลงไป แล้วเข้าแจ้งว่าจะมี sms ยืนยันภานใน 24 ชม. แต่ก็ไม่มีมา เราก็
สมาชิกหมายเลข 8413045
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?