มีใครเคยโดน AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เองบ้างไหมครับ เช่น PLAY ULTIMATE ,คาราโอเกะ

ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเข้าไปเปิดอ่านข้อความ ยิ่งพวกSMSผมไม่เปิดอ่านเลยครับ ประมาณวันที่ 1 ผมเล่นสัญญาณเน็ตไม่ได้ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นึกว่ามันเป็นที่สัญญาณช่วงนั้น แต่พอมาวันที่ 2 มีข้อความแจ้งเตือนบิลค่าเน็ต เกินกว่าที่ผมเคยจ่ายผมใช้เน็ตโปร 399 (บางเดือนก็มีโทรเกินบาง) แต่รอบนี้ราคามันมากกว่าปกติมากครับ เลยเข้าไปเช็ครายละเอียดในแอพ myAIS ซึ่งมีการสมัครแพ็คเกจเสริมให้ผม 2 อัน นั้นก็คือ PLAY ULTIMATE ราคา 999 และ แพ็คเกจคาราโอเกะ 119 โดยที่ผมไม่เคยได้เข้าไปดูเลย ผมก็เลยติดต่อไป 1175 เขาตอบกลับมาว่าผมเป็นคนสมัครเองโดยมีหลักฐานแสตมป์เวลา ผมยืนยันว่าผมไม่ได้สมัคร เขาเลยให้ผมไปที่ศูนย์ใหญ่ในจังหวัดเพื่อที่ไปดูหลักฐาน พอผมไปถึงผมได้ยื่นหลักฐานเวลาการใช้หน้าจอของแอพ myAIS และข้อความSMS ซึ่งแสดงผลเป็น 0 นาทีในวันดังกล่าวก็คือไม่มีการเข้าใช้แอพเลย แต่พนักงานยืนยันว่าผมเป็นคนสมัครจากที่ใดที่หนึ่งซึ่งถ้าไม่ใช่จากทางแอพก็ต้องมีข้อความ OTP เข้ามาในเครื่องผม ซึ่งก็ไม่มีเลยในวันที่เขาบอกว่าผมสมัครและถ้าเขาบอกว่าผมสมัครผ่านแอพ myAIS แต่ในโทรศัพท์ผมไม่มีการเข้าใช้งานแอพเลย เขาเลยบอกให้ผมโทรไปหา 1175 อีกครั้ง ผมเลยสงสัยว่า เราต้องทำยังไงต่อครับมีวิธีการใดเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ของเราได้บ้างครับ

ปล. พวกรูปอยู่ในคอมเม้นนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รูปนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่