ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล

กระทู้สนทนา
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS

ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน

ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก

ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า “ไม่สามารถทำรายการได้”

ได้พยายามติดต่อ Call Center 1175 และช่องทางแชท แต่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเลย


จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบว่าแพ็กเกจนี้ยังเปิดใช้อยู่หรือไม่ และหากยังใช้งานอยู่ ขอให้ดำเนินการยกเลิกให้ทันทีโดยไม่มีข้อแม้นะขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่