มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน

และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา
ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเดือนนี้ มีแพ็กเกจรายเดือนที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ ปรากฎในบิล
ต้องการยกเลิกการใช้งาน และต้องการปฏิเสธยอดนี้
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ดำเนินการให้ด้วยนะครับ
โทรเข้า 1175 คือไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่มีคนให้คุยหรือช่วยแก้ปัญหาเลย
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน
และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา
ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเดือนนี้ มีแพ็กเกจรายเดือนที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ ปรากฎในบิล
ต้องการยกเลิกการใช้งาน และต้องการปฏิเสธยอดนี้
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ดำเนินการให้ด้วยนะครับ
โทรเข้า 1175 คือไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่มีคนให้คุยหรือช่วยแก้ปัญหาเลย