ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ

Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม  แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด  จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท  จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างครับ  ไปที่ศูนย์ AIS ก็แก้ปัญหานี้ไม่ได้ ได้แค่ให้โทรไป 1175 ซึ่งไม่มีมนุษย์รับสาย  แบบนี้เข้าข่ายมิจฉาชีพ  สคบ.กสทช. ทำอะไรเพื่อผู้บริโภคได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่