หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บเงินแพ็กเกจais ขอยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แม่เราใช้มือถือรุ่นเก่า ไม่รู้ว่าเผลอเรอไปสมัครแพ็กเกจ play ultimate เดือนละ999 ตอนไหน รู้อีกทีบิลมา เรียกเก็บ โดนคิดเงินไป2เดือน เราเพิ่งยกเลิกให้ ทำยังไงถึงจะไม่เสียเงินคะ เพราะว่าไม่ได้ใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
สมัครแพ็คเกจ Play Ultimate แล้วกดยกเลิกทันที แต่ AIS ยังคิดค่าบริการเต็มเดือน
ใบแจ้งค่าใช้จ่ายเดือนล่าสุด AIS คิดค่าใช้จ่ายแพคเกจ Play Ultimate มาด้วยทั้งๆที่ สมัคร และยกเลิกผ่านมือถือในวันเดียวกัน แทบจะทันที ติดต่อไป คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลโทรกลับ โท
สมาชิกหมายเลข 1291964
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
เผลอกดยกเลิกบริการaisplay59บาท ไปต้องการกู้คืนได้ไหม
เผลอกดยกเลิกบริการaisplay59บาท ไปต้องการกู้คืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7064608
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
คือว่าตอนที่เข้าแอพ ais play เผลอกดเข้าไปสมัคร โปร 999 บาท ยกเลิกแล้ว จะมีบิลเช็คย้อนหลังไหมคะ
คือว่าตอนที่เข้าแอพ ais play เผลอกดเข้าไปสมัคร โปร 999 บาท ยกเลิกแล้ว จะมีบิลเช็คย้อนหลังไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8942141
ยกเลิก AIS PLAY ULTIMATE 999 ก่อนครบสัญญา 12 เดือน
ถ้ายกเลิก AIS PLAY ULTIMATE 999 ก่อนครบสัญญา 12 เดือน จะต้องเสียค่าปรับ ค่าธรรมเนียมอะไรไหมครับ เพราะชำระเป็นรายเดือน ไม่ได้จ่ายรายปีตอนสมัคร จึงเข้าใจว่าน่าจะไม่ได้ติดสัญญาอะไร และ Account ที่สร้างต
AmuroPao08
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บเงินแพ็กเกจais ขอยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ยังไง