หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บเงินแพ็กเกจais ขอยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แม่เราใช้มือถือรุ่นเก่า ไม่รู้ว่าเผลอเรอไปสมัครแพ็กเกจ play ultimate เดือนละ999 ตอนไหน รู้อีกทีบิลมา เรียกเก็บ โดนคิดเงินไป2เดือน เราเพิ่งยกเลิกให้ ทำยังไงถึงจะไม่เสียเงินคะ เพราะว่าไม่ได้ใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
สมัครแพ็คเกจ Play Ultimate แล้วกดยกเลิกทันที แต่ AIS ยังคิดค่าบริการเต็มเดือน
ใบแจ้งค่าใช้จ่ายเดือนล่าสุด AIS คิดค่าใช้จ่ายแพคเกจ Play Ultimate มาด้วยทั้งๆที่ สมัคร และยกเลิกผ่านมือถือในวันเดียวกัน แทบจะทันที ติดต่อไป คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลโทรกลับ โท
สมาชิกหมายเลข 1291964
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ยกเลิก เเพ็คเกจหลัก ais
ขอถามผู้รู้ครับ ผมอยากจะยกเลิกเด็คเกจหลัก ais ครับ แพ็คเกจอันเก่าผมก็ดีอยู่ละทีนี้มีเบอร์เข้ามาจาก คอนเซ็นเตอร์ เห็นโทรมาหลายครั้งแล้วแต่ผมไม่รับกลัว แต่ผมก็รับในหลายวันถัดมา ให้ผมเปลี่ยนแพ็คเกจ ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9177638
จะยกเลิกแพ็กเกจ karaoke buffet daily 5bath ของ ais ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 2005445
อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเสริม AIS
สมัครโปรรายเดือนวันนี้วันแรก โปรที่สมัครจะได้AIS PLAY ฟรี12เดือน แต่ได้SMSพร้อมรับชม HBOMAX, Prime Video, IQIYI, VIU , Wetv ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม คืออยากทราบว่าแอปที่บอกมาคือรวมกับโปรเน็ตรายเดือนที่สมั
สมาชิกหมายเลข 8397120
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ใครเคยโดน AIS ยัดโปรเสริมแบบไม่รู้ตัวบ้าง
เรากำลังจะจ่ายค่าโทรศัพท์แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ คชจ.มันผิดปกติ เลยรีบเช็คแต่ปรากฏว่าค่าโทรไม่เกิน แต่มีโปรเสริม play premium 99 บาทโผล่มา เลยรีบติดต่อ call center แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะบอกว่าจะให้
สมาชิกหมายเลข 2248304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บเงินแพ็กเกจais ขอยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ยังไง