หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บเงินแพ็กเกจais ขอยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แม่เราใช้มือถือรุ่นเก่า ไม่รู้ว่าเผลอเรอไปสมัครแพ็กเกจ play ultimate เดือนละ999 ตอนไหน รู้อีกทีบิลมา เรียกเก็บ โดนคิดเงินไป2เดือน เราเพิ่งยกเลิกให้ ทำยังไงถึงจะไม่เสียเงินคะ เพราะว่าไม่ได้ใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
สมัครแพ็คเกจ Play Ultimate แล้วกดยกเลิกทันที แต่ AIS ยังคิดค่าบริการเต็มเดือน
ใบแจ้งค่าใช้จ่ายเดือนล่าสุด AIS คิดค่าใช้จ่ายแพคเกจ Play Ultimate มาด้วยทั้งๆที่ สมัคร และยกเลิกผ่านมือถือในวันเดียวกัน แทบจะทันที ติดต่อไป คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลโทรกลับ โท
สมาชิกหมายเลข 1291964
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ยกเลิกแพกเก็ตหลักais
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจนี้ แบบเดือนทั้งไปไม่หักตังอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7675172
มีคำถามเกี่ยวกับ แพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard ของ AIS
โค้งสุดท้าย! แพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard ราคาพิเศษที่เอไอเอสถึง 9 ส.ค. 68 เท่านั้น ดูพรีเมียร์ลีกสดครบทุกแมตช์ เอฟเอคัพและ LFCTV ที่ AIS PLAY พร้อมลุ้นบินลัดฟ้าเชียร์ทีมโปรด ⚽ รายเดือนเพียง 199 บา
สมาชิกหมายเลข 8920861
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า
ตามกระทู้เลยครับ พอดีจ่ายบิลผิดเบอร์ของ AIS อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8274567
AIS สมัครบริการให้เองทำยังไงดีคะะะ
ไม่คิดเลยว่าจะมีวันที่ต้องมาตั้งกระทู้ถามในนี้เลยค่ะ🥹 คือวันนี้ถึงวันที่ต้องจ่ายค่าเน็ตพอดี เราก็เปิดดูในแอป ปกติเราจ่ายเดือนละประมาณ480รวมvatแล้ว ไม่เคยเกิน500บาทเลยค่ะ แต่เดือนนี้มันพุ่งเป็น 585 บาท
สมาชิกหมายเลข 8978090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บเงินแพ็กเกจais ขอยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ยังไง