3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ

วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้
เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอพรุ่งนี้ อันนี้พอเข้าใจได้ค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 9 ตลอดช่วงเช้าก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ และเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี
ประมาณ 12.00 เลยตัดสินใจโทรอีกรอบ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าช่างรับเรื่องแล้ว ให้เรารอ เราก็รอ
มีการโทรไปทวงถามช่วงบ่ายๆครั้งนึง ได้แต่คำตอบเหมือนเดิมคือช่างรับเรื่องแล้ว จะประสานงานให้และเดี๋ยวช่างจะติดต่อไป
ตอนเย็น(ประมาณ17.30)โทรไปอีกครั้งนึง เพราะเห็นว่ายังไม่มีการติดต่อและเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ก็ยังได้คำตอบเหมือนเดิม
หลังจากวางสายก็มี sms ส่งมาว่าช่างจะเข้ามาประมาณ 18.00-20.00
ช่วงประมาณ 18.00 เน็ตกลับมาใช้ได้

จนวันจันทร์ที่ 10 ประมาณ 15.30 เน็ตก็ใช้ไม่ได้อีก
เลยโทรไปอีกครั้ง พนักงานก็รับเรื่องและบอกว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้ช่างติดต่อเข้าไป
ซึ่งก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
จึงโทรไปทวงถามอีกประมาณ 2-3 ครั้ง เพราะจำเป็นต้องใช้เน็ตในการสัมภาษณ์งานคืนนี้
แต่ทุกครั้งได้รับคำตอบแบบเดิม คือจะประสานงานกับช่างให้
อย่างน้อยก็ควรอัพเดทบ้าง จะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อีกนานมั้ย จะได้วางแผน

ตอนนี้ต้องซื้อเน็ตโทรศัพท์เพิ่ม และไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ชดเชยอะไรก็ไม่มี
ฟ้องสคบ.ได้มั้ยคะ เหมือนจ่ายเงินซื้อบริการ แล้วไม่ได้รับบริการเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่