[CR] 3BB แรกๆบอกให้ติดเน็ตใช้งานดีไม่มีสะดุด หลังๆเน็ตมือถือยังแรงกว่าอีก

ตอนแรกผมว่าจะไม่โพสต์แล้วนะ แต่เกินไปจริงๆ ผมใช่เน็ต 3BB แรกๆก็ดีหลังๆไม่ใส่ใจ
เหตุเกิดที่คอนโดลุมพินีวิวล์พิบูลย์สงคราม อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
เรื่องมันมีอยู่ว่าผมใช้งานเน็ต 3BB 50/20mb แล้วรายละเอียดดังนี้
วันที่ 27 มกราคม 2021 เน็ตหลุดยาวช่วง 20.00-00.00 โทรไปแจ้งว่าเน็ตใช้งานไม่ได้ตอน 20.40 เจ้าหน้าที่รับทราบ
วันที่ 28 มกราคม 2021 ยังใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งตอน 09.40 ผมจึงออกไปข้างนอกกลับมาตอน 18.00 ยังใช้ไม่ได้ จึงโทรแจ้งตอน 18.40 เจ้าหน้าที่รับทราบ
วันที่ 30 มกราคม 2021 เน็ตหลุดยาวช่วง 19.00-00.00 โทรไปแจ้งตอน 19.22 เจ้าหน้าที่รับทราบ บอกว่าจะประสานงานทีมช่างให้ จะมีช่างติดต่อเข้ามา แต่ก็ไร้วี่แวว 
***เจ้าที่แจ้งตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2021 ว่าทีมช่างจะรีบแก้ไขแล้วจะใช้ได้ปกติหลังสิ้นเดือน ย้ำว่าหลังสิ้นเดือน
จากนั้น ผมก็อดทน เน็ตใช้ไม่ได้แทบจะทั้งวัน ในวันที่ 28-31 มกราคม 2021

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 ใช้งานได้ไม่ค่อยดี มีหลุดเวลาเดิมคือในช่วง 18.00-00.00 ผมพยายามใจเย็น คิดว่าสงสัยงานคงล่าช้า 
วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2021 เน็ตใช้งานไม่ได้ยาวช่วง 22.00เป็นต้นไป จึงโทรแจ้งตอน22.21 เจ้าหน้าที่บอกเช็คระบบเน็ตปกติ ผมจึงตอบไปว่าถ้าปกติจะโทรมาทำไม เจ้าที่รับเรื่องบอกจะประสานกับช่างให้แล้วก็วางสาย ผมจึงงงแล้วกลับมาคิดที่เจ้าหน้าที่พูดมา ผมจึงคิดว่ายังไงเคลียร์ไม่จบเลย 
ผมโทรไปอีกครั้งตอน 23.52 เจ้าที่รับเรื่องแล้วเขียนข้อมูลในระบบแล้ว ผมจึงถามว่าตกลงเน็ตจะใช้งานได้ตอนไหนเอาให้ชัด เจ้าที่บอกเดี๋ยวประสานงานช่างแล้วให้ช่างโทรแจ้ง ผมจึงตอบรับ 
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2021 เน็ตใช้งานไม่ได้หลัง 16.00 ผมจึงโทรแจ้งตอน 16.54 เจ้าที่บอกว่าจะลงเรื่องในระบบให้ บอกจึงบอกเอาให้ชัดผมรอมานานมากแล้ว สรุปช่างจะมาตอนไหนกี่โมง เจ้าที่บอกว่าช่างจะเข้ามาวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 ตอน 10.00-12.00 ผมจึงถามไปว่า หลัง 12.00 ใช้งานได้ดีปกติใช่ไหม เจ้าหน้าที่ตอบใช่ 
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 ผมก็ไม่ใช้เน็ตเลย แล้วมาเปิดเราเตอร์ตอน 16.00 คิดว่าเน็ตใช้งานดีแน่ๆ สรุปไม่ดี จึงโทรแจ้ง 16.28 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วบอกช่างกำลังทำการแก้ไข อาจใช้เวลานาน ผมตอบกลับไปว่า โห่!!!ใช้เวลาเป็นสัปดาห์เลยเหรอ เจ้าหน้าที่ตอบว่าพึ่งรับเรื่องวันที่3 กุมภาพันธ์2021 เองนะครับ 
ผมนี้ช็อตแล้วช็อตอีก แล้วพูดว่าผมแจ้งไปวันที่27 มกราคม 2021 แล้วครับ ผมก็รอมานานแล้วผมติดเน็ตเอามาใช้งานไม่ได้เอามาให้แก้ไข แล้วคุณจะรับผิดชอบยังไง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะประสานงานให้ พูดแค่ทำนี้ตลอด ผมเลยไม่รู้จะทำไงแล้ว 

***เรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เน็ตใช้งานไม่ได้คือ เข้าgoogle ยังไม่ได้ แค่ทุกครั้งที่โทรไปเจ้าหน้าที่บอกว่าเช็คในระบบสถานะเน็ตของคุณ Online ปกติ
แล้วเรื่องที่บอกว่าช่างจะติดต่อประสานงานให้ ไม่เห็นจะโทรติดต่อไรเลย 
มีหลังฐานการโทรทุกช่วงเวลา****
ชื่อสินค้า:   3BB Fiber 50/10 Mb
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่