ทำไมเอกชนแก้ปัญหาได้ช้า

-กดเติมเงินผ่าน my ais  ยอดเงินในธนาคารถูดตัดแล้ว แต่เงินไม่เข้าในเบอร์โทรศัพท์
-ติดต่อ 1175  9.11.68 ประมาณเวลา 23.30 น แจ้งว่าประมาณตี 3  ส่งเอกสาร ทาง line oa ในเวลาใกล้เคียงกัน
จนเวลานี้ 10.11.68 เวลา 18.06 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่ประการใด
***เงินถูกตัดในทันที  ทั้งที่เกิดจากระบบ ของคุณ แต่จะโอนเงินคืนให้ลูกค้าต้องใช้เวลา ความจำเป็นแต่ละคนก็มี เกิดปัญหาแล้วต้องแก้ไขไม่ใช่บ่ายเบี่ยงซื้อเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่