สิทธิวันเกิดที่ควรได้รับแต่ไม่ได้ ไม่พอ ยังโดน CC หาว่าหลอกลวงอีก

เมื่อวานนี้ เป็นวันเกิดดิฉันค่ะ โดยปกติลูกค้า AIS จะได้สิทธิวันเกิดโทร, ส่งข้อความ, เล่นอินเตอร์เน็ท ฟรี ใช่มั้ยคะ

ดิฉันก็ใช้ไปค่ะ ดิฉันก็คิดว่าได้รับสิทธิเฉกเช่นเดียวกับทุกปี และเนื่องจากช่วงประมาณต้นเดือน ดิฉันได้รับจดหมาย Greeting
แจ้งสิทธิประโยชน์ในวันเกิด ซึ่งข้อความในจดหมาย ก็เหมือนกันกับที่แสดงในเว็บไซท์
http://www.ais.co.th/serenade/privileges-birthday.aspx?language=en  ทุกประการ
โดยดิฉันไม่ทราบเลยว่า ต้องได้รับข้อความแจ้งก่อน ถึงจะได้รับสิทธิ

ช่วงสายดิฉันเอะใจ จึงมาเซิชพันทิพย์ถึงได้ทราบว่า ต้องได้รับข้อความก่อน ดิฉันจึงติดตามทวงถามไปยัง AIS CC ทางเพจเฟซบุ๊ค
โดย CC ในเพจเฟซบุ้คแจ้งดิฉันมาว่า ได้รับสิทธิวันเกิดถูกต้องทุกประการ เมื่อเวลา 9.22 น.
ทั้งยังแจ้งให้ดิฉันตรวจสอบด้วยตนเองโดยกด *255# ซึ่งเบอร์ดิฉันไม่สามารถทำได้ –“

เวลา 10.28 มี AIS CC 1175 โทรมา แจ้งว่าเบอร์ดิฉันไม่ได้รับสิทธิ เนื่องจากยอดใช้บริการเดือนที่แล้วไม่ถึง 300 บาท ดิฉันจึงได้อธิบายไปว่า ดิฉันเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ในโครงการ lucky number เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว แล้วได้ทำการโอนย้ายสิทธิเซเรเนดมาที่เบอร์ใหม่นี้ เพราะฉะนั้น ข้อมูลการใช้งานทั้งหมดก็ต้องถูกโอนย้ายมาที่เบอร์นี้ด้วย ซึ่ง CC รับไปตรวจสอบ แต่เนื่องจากดิฉันประชุมอยู่ จึงให้ CC ติดต่อกลับมาใหม่ CC แจ้งกลับข้อความจากเพจในเฟซบุ๊คว่า กำลังดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบกับทาง marketing ให้  

เวลา 14.13 ดิฉันโทรเข้า 1148 เพื่อสอบถามผล เนื่องจากมันเป็นสิทธิวันเกิด ถ้ามันเลยวันเกิดแล้ว มันก็ไม่ใช่สิทธิวันเกิดแล้วรึป่าวคะ –“ CC แจ้งว่าจะรีบติดตามผล แล้วโทรมาแจ้งให้เร็วที่สุด

เวลา 15.29 มี CC 1175 โทรมา แจ้งว่า ตรวจสอบแล้วลูกค้าได้รับสิทธิวันเกิดจริง แต่ต้องส่งเรื่องเพื่อขอสิทธิวันเกิดให้ลูกค้าก่อน อาจจะใช้เวลาดำเนินการ 1-2 วัน ซึ่งดิฉันได้สอบถามถึงค่าบริการที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากได้รับใบแจ้งสิทธิ ซึ่งทาง CC แจ้งว่าให้ส่งรูปกระดาษนั้นเข้าไปทางเฟซบุ๊ค เพื่อต้องการหลักฐานยืนยัน!!!!  

เวลา 16.13 CC 1175 โทรมาอีกครั้ง แจ้งว่า ให้ลูกค้าเลือกว่าสิทธิวันเกิด จะให้มีผลในวันเกิด (เมื่อวานนี้) เลย หรือเลือกวันอื่นๆ ที่ต้องการใช้สิทธิ เราแจ้งว่าต้องการให้มีผลเลย เนื่องจากมีการใช้งานเกิดขึ้นแล้ว CC แจ้งว่า ขอไปปรึกษา marketing ก่อน

เวลา 16.19 CC 1175 โทรกลับมาอีกครั้ง แจ้งว่า ให้มีผลเมื่อวานเลย ไม่ได้ เนื่องจากว่า ต้องมีการคีย์ขอใช้สิทธิก่อน โดยลูกค้าต้องได้รับข้อความแจ้งก่อน ถึงจะใช้สิทธิได้ ส่วนค่าบริการที่เกิดขึ้นภายในวันที่ 27 ลูกค้าต้องเป็นผู้แบกรับเอง -..-  ดิฉันจึงแจ้งว่า ขอใช้สิทธิวันที่ 28 ต.ค. 59 ซึ่งก็คือวันนี้  CC แจ้งว่าได้ และรับไปดำเนินการคีย์สิทธิให้ แล้วให้รอรับข้อความ

ในระหว่างนั้น เวลา 17.05 ละ 18.06 ดิฉันก็ได้รับข้อความจาก CC ทางเฟซบุ้คด้วย ข้อความแจ้งว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เมื่อทราบผล จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด ????

ตื่นเช้ามา ดิฉันไม่เห็นข้อความ จึงติดต่อสอบถาม ไปยัง CC 1148 เวลา 05.17 CC เป็นผู้ชายแจ้ง ด้วยเสียงแข็งๆ ว่า สถานะยังยืนยันที่กำลัดำเนินการตรวจสอบ โดยลูกค้าจะยังไม่ได้รับสิทธิวันเกิดแต่อย่างใด อีกทั้งยังแจ้งอีกว่าในระบบไม่มีการแจ้งว่ามี CC โทรมาแจ้งสิทธิแล้ว ?!!? ส่วนค่าใช้บริการที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ จะได้รับการยกเว้นอย่างแน่นอน

ตกลงยังไงแน่คะ

ดิฉันไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เพียงแต่สิทธิวันเกิดที่ดิฉันต้องได้รับ  เพื่อชดเชยค่าใช้บริการที่เกิดขึ้นจริงเพียงเท่านั้น

และดิฉันมีข้อสงสัยว่า เป็นเพราะดิฉันติดสัญญาเบอร์โทรศัพท์ 18 เดือน ใช่หรือไม่ ดิฉันถึงได้รับการปฏิบัติจาก CC เช่นนี้ ทั้งข้อกล่าวหาว่าหลอกลวงเรื่องเอกสารเพื่อใช้สิทธิวันเกิด และยังทำเสียงแข็ง เมื่อตอบคำถามที่ดิฉันทักท้วงในสิทธิที่ดิฉันควรจะได้

ดิฉัน ใช้บริการ AIS มา เกิน 10 ปี นี่ก็น่าจะแสดงให้เห็นถึง brand loyalty แล้วนะคะ ดิฉันเคยชื่นชมการทำงานของ CC มาตลอด เมื่อเปรียบเทียบกับเครือข่ายอื่นๆ แต่มาวันนี้ดิฉันผิดหวังมากค่ะ ที่ได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ ก่อนที่จะเป็นเซเรเนด ดิฉันคิดว่าได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้อีกค่ะ


ขอบคุณที่สละเวลาอ่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่