▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					เครือข่ายอินเทอร์เน็ต				
				
					ร้องทุกข์				
				
					กสทช. (NBTC)				
				
					ย้ายค่ายเบอร์เดิม				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


[CR] True แย่มากเลยนะครับ ไม่ต่อโปรให้ แถมกดย้ายค่ายยังมีปัญหา Ol0
งงมาก คืออะไร Sms ตามข้อความรูปแรกก็บอกอยู่ว่าจะได้รับการต่อโปร
เงินก็มีคงเหลือให้ตัดโปร ถ้าจะบอกว่าโปรหมดแล้ว
มันควรมีการเสนอโปรแจ้งลูกค้าไหม ไม่ใช่ปล่อยให้ เคว้งคว้าง
แล้วพอใช้โทรศัพท์ไปแล้วก็ถูกหักเงินเพราะไม่มีโปรอ่ะ
แล้วพอกดย้ายค่ายกดทุกวันจนวันนี้บอกว่า เลขบัตรปชช. ที่แจ้งไปทางหลังไมค์กับชื่อนามสกุล ไม่ตรงกันมันคืออะไรก่อน
ยึกยัก ลีลามากมาย ตั้งแต่วันพุธ จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่จบนะครับ ต้องให้ส่งเรื่องไป กสทช. จริงๆ เลยใช่ไหมนี่
เดี๋ยวจัดให้เลยนะ ไม่ได้ยากเลยครับ ทนจนสุดๆ แล้วอ่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้