ทาง true บอกว่าจ่ายของบิลนี้แล้ว ต้องจ่ายบิลหน้าอีกบิลเต็มเดือนนะคะ มันเลยวันตัดรอบบิลมาแล้ว
ขี้เกียจรอก็เลยบอก ok ได้ยอมจ่ายเต็มเดือน
แล้วเดินไปทำเรื่องย้ายซิมที่ DTAC ได้ซิมมาเรียบร้อย
มาวันนี้ได้รับ SMS แจ้งว่าทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย -_-
พึ่งติดต่อ Dtac ได้ตะกี้ เบื้องต้นทราบว่า ข้อมูลผู้ใช้งาน ไม่ตรงกันกับทาง True
แต่เช็คทาง DTAC ชื่อ - นามสกุล หมายเลขบัตรถูกต้อง
ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก truemove มา Dtac เรียบร้อย วันนี้ SMS มาว่าไม่อนุมัติซะงั้น
ขี้เกียจรอก็เลยบอก ok ได้ยอมจ่ายเต็มเดือน
แล้วเดินไปทำเรื่องย้ายซิมที่ DTAC ได้ซิมมาเรียบร้อย
มาวันนี้ได้รับ SMS แจ้งว่าทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย -_-
พึ่งติดต่อ Dtac ได้ตะกี้ เบื้องต้นทราบว่า ข้อมูลผู้ใช้งาน ไม่ตรงกันกับทาง True
แต่เช็คทาง DTAC ชื่อ - นามสกุล หมายเลขบัตรถูกต้อง