AIS TRUE ขอสอบถามหน่อยค่ะ เรื่องแค่นี้ ทำไมนานจัง

กระทู้คำถาม
เมื่อวันเสาร์ที่ 17/5 ได้ไปทำเรื่องย้ายออก จาก AIS ไป ทรู ตอนเย็นวันอังคาร ได้รับ SMS จากทรูแจ้งว่า
ชื่อ นามสกุล ไม่ถูกต้อง เราก็รีบโทรไป สอบถามกับ AIS ก็ปรากฎว่าถูกต้อง ตรงกัน ทั้ง ชื่อ นามสกุล
เลขที่บัตรประชาชน ที่อยู่  
       วันพุธก็รีบโทรไปหาทรูแต่เช้า สอบถามข้อมูล ก็ตรงกัน ทางทรูแจ้งว่ายื่นเรื่องใหม่
เราก็ ok ตรงกันนี่หว่า พอประมาณ เที่ยงๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าไม่สามารถโอนย้ายได้เพราะชื่อ นามสกุลไม่ถูกต้อง
เราก็โทรหาทั้ง 2 ค่ายอีก ทวนแม้กระทั่ง คำนำหน้าชื่อ ทรูก็ ok ส่งเรื่องใหม่
        จนกระทั่งวันนี้ ทางทรูโทรมา ทวนชื่อ นามสกุลอีก บอกว่า AIS ไม่ยอมปลดล็อคลูกค้า จึงต้องให้ลูกค้าติดต่อ
กับ AIS เอง เราก็ งง ค่ะ บอกทรูไป ว่าทุกอย่างเหมือนกัน ตรงกันแล้วนะ ทรูก็ k k จะส่งเรื่องใหม่
เลยอยากถามทั้ง 2 ข่าย ค่ะ
- คุณคีย์ข้อมูลลูกค้าจากอะไรคะ บัตรประชาชน หรือ ใบสมัคร ถึงได้ไม่ถูกต้อง ตรงกัน?
- รอบบิลของ AIS จะตัดวันที่ 27/5 ถ้าย้ายไม่ทัน เกิน 1 วันคุณก็คิดเต็มเดือน ใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่