สวัสดีค่ะ คืออยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ในแบบสามัญชนคนปกติที่ไม่ต้องมาลำบากตั้งกระทู้?
คือล่าสุดพยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์จริงๆ คือนานมาก พอได้คุย เรื่องที่เราแจ้งคือ ต้องการใบเสร็จของการใช้บริการ roaming ที่ต่างประเทศที่เพิ่งไปมา เพื่อจะนำไปเบิกกับบริษัท เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และขออีเมลไปเพราะบอกจะส่งทางอีเมล แล้วบอกอีกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับภายในวันนั้น สรุปวันนั้นก็ไม่มีใครโทรกลับ และเราต้องไปต่างประเทศอีกในวันถัดไป ปรากฏว่า อีกสองวันให้หลังมี sms แจ้งว่า AIS ได้โทรกลับมาแต่ไม่สำเร็จ เพราะเราไม่ได้รับสาย คืองงมากโทรตอนไหน แล้วโทรมาวันที่เราไม่สะดวกด้วย
คำถามคือ
1. ทำไมไม่ส่งอีเมลใบเสร็จมาให้จบๆ ตามที่ตกลงไว้?
2. แล้วตอนนี้คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้อีก ต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก ล่าสุดบอกจะโทรกลับภายในวัน ไม่โทร แล้วมาส่ง SMS ว่าติดต่อมาแล้วเราไม่รับ งง
คือล่าสุดพยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์จริงๆ คือนานมาก พอได้คุย เรื่องที่เราแจ้งคือ ต้องการใบเสร็จของการใช้บริการ roaming ที่ต่างประเทศที่เพิ่งไปมา เพื่อจะนำไปเบิกกับบริษัท เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และขออีเมลไปเพราะบอกจะส่งทางอีเมล แล้วบอกอีกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับภายในวันนั้น สรุปวันนั้นก็ไม่มีใครโทรกลับ และเราต้องไปต่างประเทศอีกในวันถัดไป ปรากฏว่า อีกสองวันให้หลังมี sms แจ้งว่า AIS ได้โทรกลับมาแต่ไม่สำเร็จ เพราะเราไม่ได้รับสาย คืองงมากโทรตอนไหน แล้วโทรมาวันที่เราไม่สะดวกด้วย
คำถามคือ
1. ทำไมไม่ส่งอีเมลใบเสร็จมาให้จบๆ ตามที่ตกลงไว้?
2. แล้วตอนนี้คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้อีก ต้องทำยังไง?