EMS ไปรษณีย์ไทย กับ ความไม่รอบคอบของ พนง.ส่ง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งพัสดุมาส่งบ้าน ​ทางผู้ส่งลงรายละเอียดที่อยู่ถูกต้อง ของในระบบขึ้นส่งตั้งแต่วันก่อน แต่ยังไม่ได้รับของ
1.โทรไป ​call center บอกจะประสานงานกับสาขาปลายทางให้ เช็คภาพที่ทางcall center แจ้ง เช่น รั้วสีนี้ กล่องแบบนี้ ​ผิดบ้านแน่นอน เลยบอกให้รีบจัดการให้ด้วย เพราะเอกสารสำคัญ
2.โทรไปเบอร์สาขาปลายทาง บอกเดี๋ยวให้ พนง.โทรแจ้ง รอไปครึ่งวันยังไม่มี
3.โทรไปเบอร์ call center อีกที พนง แจ้งว่าต้องรอ ตรวจสอบ 2-3 วัน
4.โทรไปตามสาขาปลายทางอีกรอบ บอก พนง.ยังไม่มา
5.คราวนี้ช่วงบ่าย พนง.ขนส่งโทรมาแจ้ง ว่า ลงหน้าซองผิดบ้านไหม ผมตอบว่าถูกแน่นอนเพราะผู้ส่งถ่ายรูปส่งมาให้ดูก่อนส่ง แล้ว พนง.ก้บอกว่า วันนั้นน้องที่ส่งแจ้งว่าไม่รุ้เรื่อง  วันนี้เขาไม่มาทำงาน ผมเป็นพี่เลี้ยงดูแทน แล้วผมจะตามยังไง ไอ้เรานึกในใจความผิด gu ​ไหม มันเรื่องของการขนส่งของคุณที่ไม่มีความเรียบร้อย ควรจะมีคำตอบหรือการแก้ไขที่ดีกว่านี้ไหม แถมของบางสิ่งมีมูลค่า ควรจะมีความรอบคอบมากกว่านี้  ต้องคอยโทรตาม เสียเวลา  
          
สรุปเคสนี้ถ้าตามไม่ได้ หาไม่ได้ทางพนง.ส่งหรือบริษัทต้องแสดงความรับผิดชอบนะครับ

**EMS**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่