อยากให้แอปโลตัสพัฒนาระบบซื้อของผ่านแอป

กระทู้สนทนา
จากใจลูกค้าที่ซื้อของกับโลตัสประจำ
   เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการตัดสินใจซื้อของมูลค่าสีพันกว่าบาทผ่านทางแอปโลตัสครั้งแรก นั่นคือโทรทัศน์ โดยแอปให้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเดมิต ผมซึ่งเป็นลูกค่าก็ได้ดำเนิาการจ่ายไปเป็นที่เรียบร้อย โดยแอปได้ขึ้นในระบบว่าให้รอการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อยืนยันในการจัดส่ง
แต่วันรุ่งขึ้นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ ก็เกิดขึ้น คือ เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาว่า ได้เช็คกับของในคลังแล้ว สินค้าไม่มี  และทำการขอยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่จะคืนเงินให้ภายใน 7 วันทำการ และได้วางสายไป
    สิ่งที่ผมผิดหวังไม่ใช่การไม่ได้ทีวี แต่เป็นการบริการของทางโลตัสมากกว่า ที่มีระบบการจัดการที่แย่แบบนี้ เพราะว่าให้จ่ายเงินก่อนทั้งๆ ที่สินค้าของตัวเองหมด แถมผมเข้าไปดูในแอปยังคงโฆษณาอยู่ว่าสั่งซื้อได้ ผมจึงได้ตัดสินใจโทรไปสอบถาม แล้วได้คำตอบว่าต้องรอเงินคืนื 30-45 วันทำการ โดยไม่สามารถแจ้งหรือตอบอย่างอื่นใดๆ ได้เลย ผมถามไปว่าแล้วการที่ให้จ่ายเงินก่อนยืนยันว่ามีขออยู่หรือไม่นั่นสมควรไหม แต่ก็ไม่ได้คำตอบ ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร ณ วันนี้ ผมรอมาเกือบ 40 วันแล้ว ก็ยังคงไม่ได้รับยอดเงินใดๆ โทรไปทางธนาคาร ก็รับเรื่องว่าจะติดต่อกลับไปที่โลตัส เพื่อสอบถามให้ ส่วนโดยไปทาง โลตัส ก็ยังคงไม่มีคำขอโทษ มีแต่เพียงคำบอกว่า ต้องรออย่างน้อย 30-45 วันทำการ

ที่ลงโพสนี้ไม่ได้ต้องการโจมตีใดๆ แค่อยากระบายความรู้สึกของลูกค้า ที่แม้แต่คำขอโทษยังไม่เคยได้รับการระบบการจัดการของโลตัส ที่อยู่ภายใต้ เครือยักษ์ใหญ่ระดับนี้ เลยกับการดำเนินการที่ไม่เป็นมืออาชีพเช่นนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่