ถามธนาคารกรุงไทย เปลี่ยนบัตรประชาชน เปลี่ยนเครื่อง ลงแอพฯ ทำไมต้องแจ้งเปลี่ยนบัตรที่สาขา

กระทู้คำถาม
เคยถามแล้ว แต่มีข่าวประชาชน ต้องไปรอกลางคืน เพื่อติดต่อธุรกรรมรุ่งขึ้น เลยสงสัย ว่า แผนปฎิบัติงานไม่สอดคล้องกับ การยุบสาขาตามแผนดิจิลตอล
ปัญหาที่ถาม
ข้อมูลบัตรประชาชนใน ฐานข้อมูล ธนาคารต้องตรวจสอบว่าตรงกับ ThaiD ไหม  แล้ว Update ว่ามีเปลี่ยนแปลง
เมื่อ ลูกค้า ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนใหม่   ก็จัดการลงแอพในเครื่องใหม่ได้ โดยที่ไม่ต้องแจ้งเปลี่ยนบัตรประชาชนที่สาขา
ถามว่า มีความแตกต่างความถูกต้องหรือไม่ ของข้อมูลบัตรประชาชนในฐานข้อมูลธนาคาร ที่ลูกค้าแจ้ง กับ ธนาคารยืนยันจาก ThaiD
แย้งมา   เพื่อลดงานสาขา และ ลดเสียเวลาลูกค้าเดินทาง.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่