หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคนส่วนใหญ่จึงเลือกคอมเพลน มากกว่า การโทรเข้าเบอร์ร้าน
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
นี่สงสัยเนื่องจากเคยทำงานร้านๆนึง แล้วเวลาลืมนู้นนี้ลูกค้ามักจะโทรหา คอลเซนเตอร์ (คอมเพลนนั่นแหละ) จึงทำให้ทางร้านโดนใบเตือน อันนี้เป้นคำถามที่อยากรู้มากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
ถ้ากดไลค์รูปหรือผลงานเก่าๆ เจ้าของผลงานจะดีใจไหม
เราเพิ่งจะชอบผลงานคอสเพลย์ของคนๆนึง แล้วเราก็เพิ่งได้กดติดตามช่องของคนนั้น ซึ่งคอสเพลย์คนนั้นลงรูปไว้เยอะมากๆตั้งเกือบ5ปีได้ ถ้าเราเข้าไปไล่กดไลค์ทุกรูปตั้งแต่เริ่ม เจ้าของผลงานเขาจะดีใจไหม ระบบแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9158075
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
How to การคอมเพลน ลาซาด้า มากกว่าการโทรเข้าคอลเซนเตอร์
ใครมีวิธีคอมเพลน ลาซาด้ามากกว่าการโทรเข้าคอลเซนเตอร์บ้างค่ะ? -เรื่องพนักงานส่ง -เรื่องการให้ข้อมูลของพนักงานรับสายคอลเซนเตอร์ -เรื่องการจัดส่งสินค้า การโทรเข้าคอลเซนเตอร์สิ่งที่พนักงานตอบคือสิ่งที่เ
สมาชิกหมายเลข 2777945
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
สั่งแมคโครออนไลน์ห่วยแตกมาก
ปกติจะสั่งของจากแอพบิ๊กซี ส่งเร็วมากๆมาตรงเวลาที่เลือก อยากลองสั่งแมคโครบ้างเลยโหลดแอพมาสั่งของ วันที่12 พย. เลือกให้มาส่งวันที่13พย. เวลา12:00-16:00 ตอนนี้6โมง ยังไม่มีวี่แววมา เสียเวลาและห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 8974859
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
เกือบเสียเงินเพราะแกงค์คอลเซนเตอร์แต่รอดมาได้เพราะแม่ช่วย
ไม่คิดไม่ฝันว่าต้องมาโพสเตือนภัยจากแกงค์คอลเซนเตอร์ ท้ายสุดก็มีวันนี้กับเค้าด้วย การโดนครั้งนี้ไปไกลถึง 3 step ถึงขั้นโหลดแอพเข้าเครื่อง แต่ก็รอดเพราะแม่ช่วยของแท้ วันนี้พอมีสติเลยมาเล่าให้ฟังค่ะ โดยจ
sawkitty
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคนส่วนใหญ่จึงเลือกคอมเพลน มากกว่า การโทรเข้าเบอร์ร้าน