หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคนส่วนใหญ่จึงเลือกคอมเพลน มากกว่า การโทรเข้าเบอร์ร้าน
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
นี่สงสัยเนื่องจากเคยทำงานร้านๆนึง แล้วเวลาลืมนู้นนี้ลูกค้ามักจะโทรหา คอลเซนเตอร์ (คอมเพลนนั่นแหละ) จึงทำให้ทางร้านโดนใบเตือน อันนี้เป้นคำถามที่อยากรู้มากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
เกือบเสียเงินเพราะแกงค์คอลเซนเตอร์แต่รอดมาได้เพราะแม่ช่วย
ไม่คิดไม่ฝันว่าต้องมาโพสเตือนภัยจากแกงค์คอลเซนเตอร์ ท้ายสุดก็มีวันนี้กับเค้าด้วย การโดนครั้งนี้ไปไกลถึง 3 step ถึงขั้นโหลดแอพเข้าเครื่อง แต่ก็รอดเพราะแม่ช่วยของแท้ วันนี้พอมีสติเลยมาเล่าให้ฟังค่ะ โดยจ
sawkitty
How to การคอมเพลน ลาซาด้า มากกว่าการโทรเข้าคอลเซนเตอร์
ใครมีวิธีคอมเพลน ลาซาด้ามากกว่าการโทรเข้าคอลเซนเตอร์บ้างค่ะ? -เรื่องพนักงานส่ง -เรื่องการให้ข้อมูลของพนักงานรับสายคอลเซนเตอร์ -เรื่องการจัดส่งสินค้า การโทรเข้าคอลเซนเตอร์สิ่งที่พนักงานตอบคือสิ่งที่เ
สมาชิกหมายเลข 2777945
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
โทรไป 1175 ให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสช่วยแก้ปัญหา ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว “ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้
สมาชิกหมายเลข 4498062
มีใครบ้างที่ยังไม่เคยถูกสแกมเมอร์หรือคอลเซนเตอร์หลอกลวง รู้ทันทุกมุก เจอเคสไหนกันบ้าง เอามาเล่าสู่กันฟังเป็อุทาหรณ์นะคะ
คอชเซนเตอร์ หรือสแกมเมอร์ตัวร้าย คุณมีวิธีเอาตัวรอด หรือสะกิดใจอย่างไรคะ หรือคนที่เคยถูก ลองมาเล่าประสบการณ์ เพื่อคนอื่นๆ จะได้ไม่โดน
สมาชิกหมายเลข 8026542
คอมเพลน 7-11
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกั
สมาชิกหมายเลข 6552519
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
เตือนภัยคอลเซนเตอร์ อ้างว่าคุณได้มอบอำนาจให้เปิดบัญชี แถมมันรู้ข้อมูลส่วนตัวด้วย
สวัสดีจ้า นี่คือกระทู้เตือนภัยคอลเซนเตอร์ที่เพิ่งเจอมาล่าสุด -คนที่โทรมาอ้างว่าเป็นพนักงานกรุงไทย รหัสพนักงาน 498632 และบอกว่า คุณปิยวรรณ พระภิเภก ได้รับการมอบอำนาจจากเราในการเปิดบัญชีที่ธนาคารกรุงไท
แม่น้ำกลางเมือง
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคนส่วนใหญ่จึงเลือกคอมเพลน มากกว่า การโทรเข้าเบอร์ร้าน