เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย

เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่องเข้าไปอีก รวมๆแล้วประมาณ5รอบได้ ในรายละเอียดบอกว่าจะแจ้งผลภายใน5ชม. แต่เข้าไปเช็คความคืบหน้าหรือสถานะของคำร้อง ไม่มีความคืบหน้าเลย โทรไป 1175 ก็เหมือนคุยกันไม่เข้าใจ ให้โอนสายไประบบอัตโนมัติ  มันช้าเกินไปไหม แล้วติดต่อใครได้บ้างที่เป็นพนักงานรับเรื่องจริงๆได้ หาความคืบหน้าของเอกสารได้อะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่