ต้นเรื่องคือ แฟนผมกดสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านนึงใน TT แต่มีพัสดุสองชิ้น
แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่
แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้นมา เหตุเกิดขึ้นเพราะว่า มีพนักงาน J&T
ติดต่อเข้ามา เราก็แจ้งชัดเจนว่า ติดกับบ้านเลขที่ ที่อยู่บนจ่าหน้าซอง เป็นโกดังสีเขียว
และเป็นสถานที่ ที่มองเห็นได้ง่ายด้วยเพราะในละแวกนั้นมีแค่ที่นี่ที่เดียวที่ใช้สีนี้
และอยู่ติดถนน เหตุมันเกิดขึ้นเพราะพัสดุมีสองชิ้น แล้วทั้งสองชิ้นนั้นไปลงบ้านเลขที่นั้นทั้งหมด
แล้วเราก็ติดต่อเจ้าของบ้านเลขที่นั่น เขาก็พูดดีนะ แต่ว่าเขาให้พัสดุมาชิ้นเดียวอีกชิ้นไม่ได้
เลยติดต่อพนักงานที่จัดส่งไปแต่ไม่รับสายเลยต้องติดต่อเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ หลังจากที่ติดต่อเข้าไป
มีพนักงานติดต่อกลับมา แล้วพูดประมานว่า มันไม่ใช่ความผิดผม คุณต้องไปตามเอง ประเด็นคือตอนที่มีคนติดต่อมา
เป็นผู้หญิงแต่คนนำส่งของชิ้นนี้เป็นผู้ชาย แล้วเขาไม่ได้ติดต่อกลับมาบอกหรืออะไรเลย
เรื่องมันได้เกิดขึ้นเพราะคำพูดของพนักงาน พูดประมานว่า อ่าวแล้วทำไมคนอื่นเขาสั่งได้ ผมก็ให้คำตอบไปว่า ที่อยีมีนคือไซด์งานที่กำลังก่อสร้างยีงไม่มีบ้านเลขที่ ทำไมไม่ติดต่อมาบอกหน่อยก็ยังดี เขาก็พูดวนไปวนมาแบบนี้ประมานส่า กวน...นั่นแหละ
ทีนี้คือ สินค้าชิ้นนั้น ไม่ได้มีราคามากมายแต่เสียความรู้สึกกับพฤติกรรมของพนักงาน
แล้วทีนี้เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่มีใครรับสาย และยังตัดสายทิ้ง ผมจึงอยากมาเตือนให้หลายๆท่านได้ทราบถึงพฤติกรรม
ของบริษัทและตัวพนักงานนำส่งว่า ขาดความรับผิดชอบ ในความคิดผมสินค้าที่ต้องทำส่งควรถึงมือลูกค้า
ไม่ใช่ถึงมือใครก็ได้แล้วปัดความรับผิดชอบทิ้งไป ตอนนี้กำลังเริ่มดำเนินการแจ้งความแล้วรอติดตามตอนต่อไปว่าจะจบลงยังไง จะมาอัพเดทให้ได้ทราบ
และนี่คือหมายเลขพัสดุเจ้าปัญหา767405833876 จากนี้ถ้าสั่งของแล้วบริษัทนี้นำส่ง ผมขอเป็นหนึ่งคน ที่ไม่เลือกใช้บริการบริษัทนี้
เตือนภัย J&T บริษัทนี้ไม่มีความรับผิดชอบ
แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่
แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้นมา เหตุเกิดขึ้นเพราะว่า มีพนักงาน J&T
ติดต่อเข้ามา เราก็แจ้งชัดเจนว่า ติดกับบ้านเลขที่ ที่อยู่บนจ่าหน้าซอง เป็นโกดังสีเขียว
และเป็นสถานที่ ที่มองเห็นได้ง่ายด้วยเพราะในละแวกนั้นมีแค่ที่นี่ที่เดียวที่ใช้สีนี้
และอยู่ติดถนน เหตุมันเกิดขึ้นเพราะพัสดุมีสองชิ้น แล้วทั้งสองชิ้นนั้นไปลงบ้านเลขที่นั้นทั้งหมด
แล้วเราก็ติดต่อเจ้าของบ้านเลขที่นั่น เขาก็พูดดีนะ แต่ว่าเขาให้พัสดุมาชิ้นเดียวอีกชิ้นไม่ได้
เลยติดต่อพนักงานที่จัดส่งไปแต่ไม่รับสายเลยต้องติดต่อเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ หลังจากที่ติดต่อเข้าไป
มีพนักงานติดต่อกลับมา แล้วพูดประมานว่า มันไม่ใช่ความผิดผม คุณต้องไปตามเอง ประเด็นคือตอนที่มีคนติดต่อมา
เป็นผู้หญิงแต่คนนำส่งของชิ้นนี้เป็นผู้ชาย แล้วเขาไม่ได้ติดต่อกลับมาบอกหรืออะไรเลย
เรื่องมันได้เกิดขึ้นเพราะคำพูดของพนักงาน พูดประมานว่า อ่าวแล้วทำไมคนอื่นเขาสั่งได้ ผมก็ให้คำตอบไปว่า ที่อยีมีนคือไซด์งานที่กำลังก่อสร้างยีงไม่มีบ้านเลขที่ ทำไมไม่ติดต่อมาบอกหน่อยก็ยังดี เขาก็พูดวนไปวนมาแบบนี้ประมานส่า กวน...นั่นแหละ
ทีนี้คือ สินค้าชิ้นนั้น ไม่ได้มีราคามากมายแต่เสียความรู้สึกกับพฤติกรรมของพนักงาน
แล้วทีนี้เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่มีใครรับสาย และยังตัดสายทิ้ง ผมจึงอยากมาเตือนให้หลายๆท่านได้ทราบถึงพฤติกรรม
ของบริษัทและตัวพนักงานนำส่งว่า ขาดความรับผิดชอบ ในความคิดผมสินค้าที่ต้องทำส่งควรถึงมือลูกค้า
ไม่ใช่ถึงมือใครก็ได้แล้วปัดความรับผิดชอบทิ้งไป ตอนนี้กำลังเริ่มดำเนินการแจ้งความแล้วรอติดตามตอนต่อไปว่าจะจบลงยังไง จะมาอัพเดทให้ได้ทราบ
และนี่คือหมายเลขพัสดุเจ้าปัญหา767405833876 จากนี้ถ้าสั่งของแล้วบริษัทนี้นำส่ง ผมขอเป็นหนึ่งคน ที่ไม่เลือกใช้บริการบริษัทนี้