หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
กระทู้คำถาม
AIS
โทรไป 1175 ให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสช่วยแก้ปัญหา
ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา
พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา
ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว
“ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไหร่ื”
ร้องเพลวรอแล้ว 5555
มีเพื่อนๆคนไหนรอ นานกว่านี้บ้างไหม
นานสุด กี่ ชม แบ่งปัน ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
เอไอเอสเป็นไร
โทรหาละรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบเลยต้องการติดต่อพนักงานก็โครตนานจนตอนนี้ยีงติดต่อไม่ได้ะเลยค่ะโทรไปประมาน5-6สายเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8997030
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่
GINGpao
มิจฉาชีพ
วันนี้ช่วงสองโมงกว่าๆมีเบอร์โทรอ้างว่ามาจากเอไอเอสว่าเราชื่อ…มั้ย เลขบัตรประชาชนนี้รึป่าว หมายเลขโทรศัพท์099*******ที่เป็นชื่อเรา (แต่เราไม่ได้เป็นคนเปิดเบอร์นี้)มีการทำผิดพรบ.คอม โดนนำไปส่งข้อ
สมาชิกหมายเลข 5410643
ตรวจสอบเบอร์พนักงาน AIS
วันนี้มีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS เบอร์ 099-206-2701 พนักงาน ชื่อนางสาวจินตนา แก้วใส รหัสพนักงาน 127155 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของเอไอเอส สำนักงานใหญ่กทม.ค่ะ บอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปแอบอ้
สมาชิกหมายเลข 6716849
ใครใช้ AIS แบบเติมเงินแล้วโดนหักเงินจนหมดทั้งที่ซื้อแพคเกจ 5G แล้ว บ้างคะ
ประเด็นคือ โดนแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกช่าง:)ทำใจ แต่ครั้งนี้ไม่ยอมละไม่ไหว เริ่มจากเราซื้อแพคเกจเน็ต 5G ใช้งาน 7 วันได้ 10G แล้วมาเที่ยวที่เชียงคาน จังหวัดเลย พอขัยรถไปที่สกายวอล์ค และเดินถ่ายรูป
สมาชิกหมายเลข 5106336
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
ต้องติดต่อ Ais ยังไงเวลามีปัญหาโทร cc ระบบไม่ให้คุยกับพนักงานเลย
เนื่องจากต้องการติดต่อกับพนักงานเอไอเอสคอลเซนเตอร์ให้ช่วยเหลือการใช้งาน แต่โทรไปทีไรเป็นระบบที่ติดต่อไม่ได้เลยใครมีวิธีช่วยแนะนำหน่อย ปัญหาของเราคือใช้โทรศัพท์ไม่ได้อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้หมุนติ้วๆ
สมาชิกหมายเลข 3175966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา
พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา
ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว
“ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไหร่ื”
ร้องเพลวรอแล้ว 5555
มีเพื่อนๆคนไหนรอ นานกว่านี้บ้างไหม
นานสุด กี่ ชม แบ่งปัน ด้วยครับ