หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
กระทู้คำถาม
AIS
โทรไป 1175 ให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสช่วยแก้ปัญหา
ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา
พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา
ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว
“ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไหร่ื”
ร้องเพลวรอแล้ว 5555
มีเพื่อนๆคนไหนรอ นานกว่านี้บ้างไหม
นานสุด กี่ ชม แบ่งปัน ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
โดนยกเลิกเบอร์แล้วอยากใช้เบอร์เดิม ทำยังไงดี
ค้างชำระ ค่าโทรศัพท์รายเดือนของเอไอเอส โทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ยังอยู่ แต่ต้องชำระและติดต่อศูนย์ภายในวันที่ 18 ตุลาคม จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม และวันที่ 18 โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกเหมือ
สมาชิกหมายเลข 1059421
ขอช่องทางติดต่อ AIS หน่อยค่ะ 1175 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ติดต่อเอไอเอส1175ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9067106
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
เบอร์เอไอเอสใล้งานไม่ได้
เบอร์เอไอเอสใช้งานไม่ได้ ลองโทร 1175 จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่ได้ เรื่องด่วนกับกลายเป็นช้า ต้องติดต่อยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน บ้านอยู่ไกลช็อปมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7053593
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา
พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา
ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว
“ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไหร่ื”
ร้องเพลวรอแล้ว 5555
มีเพื่อนๆคนไหนรอ นานกว่านี้บ้างไหม
นานสุด กี่ ชม แบ่งปัน ด้วยครับ