หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไปอีก ทางเอไอเอสก็บอกเป็นกรณีเร่งด่วนขอตรวจสอบสักประมาณสองชั่วโมงจะโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรกลับอีกเหมือนเดิมผ่านมาประมาณ3วันแล้ว สรุปคือยังไงคะทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม ฮะ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม เน็ตบ้านเอไอเอสล่ม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีมนุษย์รับสายเลยซักคน  ต้องแจ้งผ่านระบบไว้ ทางระบบแจ้งกลับมาว่าจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมง ถือว่าเป็น
บาบาร่าแก้มบุ๋ม
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรู
จะยกเลิกเน็ตบ้าน พนักงานก็ตรวจสอบข้อมูล แล้วก็แจ้งว่า ต้องเอา "กล่อง True Vision" มาคืนด้วย ถ้าไม่คืนจะเสียค่าปรับ ถึงตรงนี้งงมาก... เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยได้รับกล่องทีวีของทรูมาใช้เ
สมาชิกหมายเลข 6316801
เติมเงินเอไอเอสไม่ได้
คือเราเปิดซิมเอไอเอส แล้วไม่ได้เติมเงินเข้า พอจะเติมเงินเข้าซิม ไม่สามารถเติมได้ เลยลองโทรคนอื่น มันแจ้งว่า เบอร์ โดนระงับ ให้โทร1175 พอจะโทรมันก็โทรไม่ได้ เพราะ ไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะเติมเข้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8394467
Dtac หักเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ
วันที่เน็ตหมด เราเติมเงินเข้าไป ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่เน็ตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม แจ้งว่าเงินไม่พอ แต่หักไปแล้วนะ เลยเติมไปใหม่ ระบบหักเงินแล้วเน็ตก็ใช้ได้ปกติ แล้วที่หักไปรอบแรกคือยังไง จะติดต่อคอ
สมาชิกหมายเลข 9029707
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะคือโทร1175ไปเเล้วมันติดต่อไม่ไดสักขี
สมาชิกหมายเลข 9027187
Ais j&t
คือรีโมทพังทีวีพังติดต่อพนักงานได้หมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ห้าสิงหาคมพนักงานบอกว่าจะส่งรีโมทมาให้ พอวันมาถึงดูที่แอพเจแอนทีปรากฏว่าส่งผิดบ้านเราก็เลยพยายามโทรหา เจแอนทีปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ทำไปหลายวันมากกว
สมาชิกหมายเลข 9013844
เน็ตบ้าน AIS ไฟเบอร์
สวัสดีค่ะอยากติดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ของเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวันก่อนบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จนถึงวันนนี้ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นอีกไหมคะพอดี
สมาชิกหมายเลข 1685486
สายเน็ต AIS เข้ามาในบ้านฟ้องร้องใครได้บ้าง
โทรไป 1175 รอเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับสาย ไม่มีให้ติดต่อโอเปอเรเตอร์ ห่วยแตกจริงๆเครือข่ายนี้ ตอนนี้สายจากตกเข้ามาในบ้าน กลายเป็นตกลงมาปิดทางที่รถต้องเข้าออกในบ้าน เข้ามาในรั้วบ้าน โทรหา 1175 เป็น 10 รอบ
Mimzamimzum
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสคอลเซนเตอร์