หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไปอีก ทางเอไอเอสก็บอกเป็นกรณีเร่งด่วนขอตรวจสอบสักประมาณสองชั่วโมงจะโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรกลับอีกเหมือนเดิมผ่านมาประมาณ3วันแล้ว สรุปคือยังไงคะทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้มา2วันแล้ว พื้นที่ปากเกร็ด แถวโรงเรียนปากเกร็ด กำลังแก้ไขบ้ายออะไรตั้ง2วัน ทำงานไม่ได้ส่งงานไม่ได
ใครอยู่พื้นที่ปากเกร็ดแถวโรงเรียนปากเกร็ดไวไฟทรูใช้งานไม่ได้บ้างค่ะ นี่โมโหมากจะทำงานก็ทำงานไม่ได้คนจ้างงานก็เร่งเร้าจะเอางาน ชดเชยเน็ตให้10Gbช้ายังกับเต่าขนาดแค่เข้าไปดูคลิปในติกต้อกยังหมุนเป็นนาทีกว
สมาชิกหมายเลข 8941450
ais fibre เน็ตมีปัญหา รอช่างเข้ามาซ่อม 2วัน++ ทำไมนานจัง
แจ้งซ่อมผ่านแอพ นัดหมายช่าง ต้องรอ 2วันถึงได้คิว อยากรู้ใครที่ใช้มีนานกว่านี้ไหม -เราจะเรียกร้องค่าชดเชยได้ไหม -ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรเปลืองเงินเปล่า ไม่ได้คุยกับคน -งานซ่อมเยอะ หรือช่างมีน้อย -เปล
สมาชิกหมายเลข 1794389
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
เริ่มสังเกตว่าเน็ตบ้านเอไอเอสปีนี้ห่วยมาก
เสียก็บ่อย กระตุกก็บ่อย ค้างก็บ่อย ไหนว่าแรง ไหนว่าเสถียร
สมาชิกหมายเลข 8548454
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์
ถ้าต้องการใช้เน็ตบ้านต่อต้องทำอย่างไรคะ คือช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยค่ะแล้วก็ค้างค่าเน็ตบ้านไว้ พอวันนี้ค่ะจะจ่ายผ่านแอพ ในแอพค่าเน็ตขึ้นเป็น 3000บาท เลยโทรไปถามทางเอไอเอสคอลเซนเ
สมาชิกหมายเลข 8931545
ยกเลิกเน็ทบ้าน ais ก่อนสัญญา
ต้อการยกเลิกเนทบ้านก่อนสัญญา แต่พยายามติดต่อเอไอเอส โทรไปก็คอนสายเกือบชม.ไม่ได้คุย ช่องทางแชทก้อไม่เกิดอะไร ไม่ทราบว่าใครมีประสบการณ์ บ้างไม๊คะ ว่าเราจะโดนชารจ์เท่าไหร่ ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3470128
เนต AIS fibre มีปัญหาบ่อยมาก มีใครเคยเจอแบบเรามั้ย
เราใช้เนตบ้าน ais fibre แต่ช่วงหลัง 2-3เดือน ที่ผ่านมาเจอปัญหาบ่อยมาก เช่น เนตสัญญานหายบ่อย แจ้งไปครั้งแรก เจ้าหน้าที่แจ้งให้เราเพิ่มเงินอีกจะได้เนตที่เร็วกว่าเดิม ตอนนั้นไม่ได้ต่อไป เพราะที่บ้านคนท
สมาชิกหมายเลข 7497254
AIS Fibre Wifi เชื่อมต่อยาก บางวันใช้งานไม่ได้เลย แจ้งเรื่องไปเป็นเดือนแล้ว ไม่เห็นมีช่างติดต่อมาซ่อมให้เลย
สรุปสั้นๆ เล่นผ่าน Lan ได้ปกติ ความเร็วปกติ เล่นผ่าน Wifi เชื่อมต่อสัญญาณยากมาเป็นเดือนแล้ว โมเด็มมีช่องสัญญาณ คือ 5 และ 2.4 5 - เวลาเชื่อมต่อใหม่ รอนานมากกว่าจะต่อสัญญาณติด 5 นาทีขึ้นไป 2.4 - คล้ายๆ
ShoWBiZz
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
เน็ต AIS
พอดีมีข้อความส่งมาประมาณนี้ของเอไอเอสปกติมันจะขึ้นว่าเน็ตจะหมดหรืออะไรประมาณนี้แต่ครั้งนี้มันขึ้นว่า แพ็คเกจจะหมดแปลว่ายังใช้แพ็คเกจนี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4981011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสคอลเซนเตอร์