หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไปอีก ทางเอไอเอสก็บอกเป็นกรณีเร่งด่วนขอตรวจสอบสักประมาณสองชั่วโมงจะโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรกลับอีกเหมือนเดิมผ่านมาประมาณ3วันแล้ว สรุปคือยังไงคะทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่
GINGpao
สายเน็ต AIS เข้ามาในบ้านฟ้องร้องใครได้บ้าง
โทรไป 1175 รอเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับสาย ไม่มีให้ติดต่อโอเปอเรเตอร์ ห่วยแตกจริงๆเครือข่ายนี้ ตอนนี้สายจากตกเข้ามาในบ้าน กลายเป็นตกลงมาปิดทางที่รถต้องเข้าออกในบ้าน เข้ามาในรั้วบ้าน โทรหา 1175 เป็น 10 รอบ
Mimzamimzum
เน็ท AIS พัง ใช้เวลาแก้เป็นวันยังไม่เสร็จ สงกรานต์ปีนี้ไปหาญาติก็ไม่ได้ วิดิโอคอลยังไม่ได้
สวัสดีครับ ขอระบายหน่อยครับเน็ตเอไอเอสเสียตั้งแต่เช้า โทรหา 1175 โทรไป 5-6 สายก็เป้นเจ้าหน้าที่คนใหม่ตลอด บอกตำเนินเรื่องให้ช่างตรวจสอบ ผ่านมาหลายชั่วโมง ตามแทบทุกชั่วโมงเพราะมีนัดวิดิโอคอลกับญาติที่เ
something new
เน็ตบ้าน AIS ไฟเบอร์
สวัสดีค่ะอยากติดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ของเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวันก่อนบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จนถึงวันนนี้ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นอีกไหมคะพอดี
สมาชิกหมายเลข 1685486
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
ช่องทางนัดช่าง เอไอเอสไฟเบอร์
คือเราอยากได้ช่องทางติดต่อช่างเอไอเอสจริง ๆค่ะ คือเน็ตใช้ไม่ได้ติดต่อยากมากค่ะ ทุกช่องทาง ติดต่อไม่ได้ เชื่อมต่อแล้วขึ้นอุปกรณ์ ถูกบล็อก ขึ้นใช้ los กระพริบ ทำทุกทางที่อุ่นใจไม่ทำก็ไม่ได้ ต้องการเรียก
สมาชิกหมายเลข 8503693
เน็ต AIS FIBRE ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก นัดช่างมาแล้วแต่ก็เป็นเหมือนเดิม
เน็ต ใช้งานไม่ได้บ่อยมากครับ แล้วเป็นนานมาก แจ้งช่างAIS แล้วแต่ก็เป็นเหมือนเดิม ผมแจ้งช่าง10กว่ารอบแต่ยังแก้ปัญหาตรงนี้ไม่ได้ เวลาช่างมาก็มาดูสายข้างนอก แล้วก็ไป อยากถามว่า ช่างได้ทำงานจริงไหมครับ บ้า
สมาชิกหมายเลข 8345587
การแก้ไขปัญหาของ AIS Fibre ล่าช้า และไม่สามารถติดต่อ AIS ได้เลย
เน็ตบ้านของ AIS Fibre ที่ผมใช้อยู่ เนื่องจากในจังหวัดแพร่ การไฟฟ้าภูมิภาคนำสายไฟฟ้าลงดินในเขตเทศบาล ทำให้้สายไฟเบอร์ที่เดินสายเข้าบ้าน ถูกตัดเพราะต้องถอนเสาไฟฟ้าออก จริงๆแล้ว ในความเป็นมืออาชีพของบริ
เมืองสรอง
ติดต่อ AIS fibre ได้ทางไหนอีกคะนอกจาก 1175
โทรรไปทาง 1175 ปรึกษาเรื่องค่าชำระบริการที่เกินมาจากไหนไม่รู้รหลายร้อยบาท บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็ไม่เห็นติดต่อมาเลยค่ะ 2 วันแล้วค่ะ เมื่อวานโทรมาแจ้งบอกอีก3 ชั่วโมงจะโทรเอาแต่ก็ไม่มีค่ะ วันน
สมาชิกหมายเลข 8989319
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสคอลเซนเตอร์