สอบถามหน่อยค่ะ พอดีติดเน็ตเอไอเอสที่คอนโดหลายห้องและมีวันนึงเราแจ้งย้ายห้อง 1 ไปห้อง 2 แล้วทีนี้ช่างกับไปย้ายห้อง 3 ไปห้อง 2 ทำให้เน็ตที่ห้อง 3ไม่สามารถใช้งานได้ แต่พอแจ้งช่างไปช่างบอกจะมาดูให้แต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเพราะช่างแจ้งว่าหาเลขไฟเบอร์ของห้อง 1 ไม่เจอเจอแต่ห้อง 3 เลยย้ายห้องนั้นไป ทำให้ห้อง 3 ไม่สามารถใช้งานได้ พอโทรเข้า 1175 แล้ว 1175 บอกเราแจ้งย้ายห้อง 3 ไป ห้อง 2 เราก็เถียง เราไม่ได้แจ้งย้ายห้องนั้น ประเด็นคือย้ายให้เราผิดห้องและเราต้องใช้เน็ตในการทำงานจึงเกิดปัญหา แบบนี้ใครรับผิดชอบหรอคะ เราจ่ายค่าเน็ตแต่ไม่ได้ใช้งาน ทำยังไงได้บ้างคะแบบนี้
เน็ต ais fibre