complaint พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาร้อยเอ็ด

วันที่ 9 พ.ย 2563 เวลาประมาณ 14.00 ดิฉันได้ไปที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาร้อยเอ็ด เพื่อเปิดแอพ K + ในมือถือ พนักงานท่านนี้แจ้งว่า ดิฉันเคยมี k+เดิมอยู่แล้ว ต้องยกเลิกก่อน แล้วเอามือถือโทรหาสำนักงานใหญ่ ดิฉันพูดสายกับพนักงานคอลเซนเตอร์  คอลเซนเตอร์สอบถามเพื่อให้ดิฉันยืนยันตัวตน และขอเลขหน้าบัตรเดิมกับดิฉัน ดิฉันจึงทำหน้างง คิดในใจเลขหน้าบัตรอะไร? ค่ะ ดิฉันโง่เอง ไม่เข้าใจแทนที่จะถามคอลเซนเตอร์ แต่กลับถามพนักงานที่อยู่ตรงหน้า พนักงานชักสีหน้าใส่ดิฉัน อารมณ์ตอนนั้นรู้เลยว่าเริ่มรำคาญลูกค้าอย่างดิฉันแล้ว พอดิฉันถามซ้ำ เธอคนนั้นก็พูดกระแทกเสียงว่า ถ้าลูกค้าจำไม่ได้ ก็บอกจำไม่ได้  ไม่มีหางเสียงแม้แต่นิดเดียว ดิฉันก็ตกใจค่ะ เพราะเข้าธนาคารไหนก็ไม่เคยเห็นพนักงานพูดกระแทกเสียงและชักสีหน้สแบบนี้  จึงขอคอมเพลนพนักงานท่านนี้ อย่ามองข้ามเรื่องเล็กน้อยค่ะ วันข้างหน้าเจอคนที่ไม่ปล่อยผ่านจะแย่ ทำไห้ดิฉันไม่อยากใช้บริการธนาคารสาขานี้อีกเลย อยากไห้กสิกรมีการโทรหาลูกค้าเพื่อสอบถามความพึงพอใจแบบไทยพานิชค่ะ จะได้ช่วยย้ำเตือนพนักงานบางคนว่า งานของคุณเป็นงานบริการ รำคาญแค่ไหนต่อหน้าก็ต้องยิ้ม  ดิฉันไม่ขอเอ่ยชื่อพนักงานนะคะ แต่ อ่สนป้ายชื่อและจดจำได้ขึ้นใจค่ะ  ฝากด้วยค่ะ  จากลูกค้าคนหนึ่ง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่