หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่ครบไม่ได้ให้รายละเอียดว่าถ้าสมัครเเพ็กไหม่เเพ็กจะยกเลิกทันที ยิ่งกว่าคอลเซนเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung A05s รองรับฟาสชาร์จสูงสุด 25 w สามารถใช้สาชาร์จ 60 w ได้ไหมคะ
คือแอบงงๆนิดหน่อย พอดีว่ามีหัวชาร์จแท้ของ samsung แล้ว แต่ตอนนี้สายชาร์จแอบใกล้พังเลยแล้วสายของแท้แพงม้ากก ไปเจอแบรนด์ๆนึงที่คนอื่นแนะนำมา แบรนด์ ugreen แต่ว่ามัน 60w แบบนี้ใช้ได้ไหมคะถ้าเอามาใช้กับอะ
สมาชิกหมายเลข 8377300
สมัครไอดีไว้ซักพักละ ไม่ได้เข้ามาพักนึง พันทิพย์รูปแบบเปลี่ยนไปเยอะเลย
สมัครสมาชิกไว้ซักพักนึง แต่ไม่ได้เข้าเลย ตอนนี้ล็อคอินเข้ามางงๆกับระบบพอสมควร
Lizadon
มีความสงสัยในการชำระคืน สินเชื่อกรุงไทยใจดีครับ
ขอสอบถามครับ พอดีผมมีข้อสงสัยเรื่องสินเชื่อกรุงไทยใจดี เวลาใช้แล้วชำระคืนสามารถผ่อนชำระได้หรือไม่ครับ เช่นผมใช้ไป5000 สามารถผ่อนชำระเป็น5งวดได้หรือไม่ หรือต้องชำระเต็มจำนวนในเดือนถัดไปครับ พอมีท่านไหน
สมาชิกหมายเลข 793831
ผลเจรจาจีน-ญี่ปุ่น จบลงด้วยความตึงเครียด จีนเดินหน้าประท้วงถอนคำพูด
นายหลิว จินซง เจ้าหน้าที่กระทรวงต่างประเทศจีน กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน) ว่า เขา “ไม่พอใจ” หลังจากการประชุมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงต่างประเทศของญี่ปุ่น ที่กรุงปักกิ่ง ท่าม
สมาชิกหมายเลข 7385327
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลง
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 1199 อยู่ อยากเปลี่ยนเป็น 499 ตามในรูปต้องทำยังไงครับ?
สมาชิกหมายเลข 9164987
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเก่า
คือมีพนักงานติดต่อเข้ามาเเนะนำเเพ็กเกจใหม่ แล้ววผมเป็นคนไม่กล้าปฏิเสธและรีบด้วย ทำให้ตอบตกลงไปแต่มาคิดทีหลังว่าราคาแพงขึ้นจากเเพ็กเดิมสองเท่า(จ่ายไม่ไหว🥲)และจำกัดความเร็ว คิดว่าแพ็กอันเก่าก็เพียงพอต่อ
สมาชิกหมายเลข 8584308
ฝ่ายบริการทรูโทรแนะนำแพ็กเกจเสริมตอนแรกจะใช้แต่ว่าขอยกเลิกตอนหลังแต่เเพ็กเกจมีผลใช้งานแล้วมีวิธียกเลิกไหมครับ
ฝ่ายบริการของทรูได้โทรมาเเนะนำเเพ็กเกจเสริมเน็ต 88GB ราคา100กว่าซึ่งตอนแรกคิดว่าดีจึงจะเอาแต่พึ่งจำได้ว่าสมัครเน็ต 100 GB ไปแล้ว เลยขอเขายกเลิกตอนจะวางสาย แต่ว่าเเพ็กเกจมีผลแล้วทำยังไงได้บ้างครับ คือผ
สมาชิกหมายเลข 4822705
เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน true
สมาชิกหมายเลข 8300679
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย