หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรู1242ถึงติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับโทรไม่รู้กี่รอบก็ติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
เติมเงินทรูระบบแพ็กเกจรายเดือนแบบเติมเงินเติมช้าปกติระบบแจ้งให้เติมเงินก่อนวัน00.00ขอวันที่14ต.ค.พอเรามาเติมวันที่14เวลาตี4กว่าแค่ไม่กี่ชม . ระบบแจ้งว่าหักเงินไม่ได้ให้เติมเงินแล้วระบบจะหักอัตโนมัติพอตี4กว่าของวันที่14ต. ค. 68มาวันนึ้ก็โทรไป1242ก็ติดต่อไม่ได้แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true move H เกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน ทำไม่ติดต่อยากจังครับ โทรตั้งแต่เช้า ถึงบ่าย 30กว่าสาย ไม่รับเลย
เจ้าหน้าที่ true move ยังมีพนักงานทำงานอยุ่มั้ย ครับ ติดต่อยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 3495461
ระบบ AI ของ facebook ผิดพลาดแบบนี้เราควรจะทำยังไงดี ทั้งที่ยืนยันตัวตนไปแล้วผ่านและบอกว่าไม่ได้ทำผิดมาตรฐานชุมชน
ยืนยันตัวตนไปแล้วผ่านพอเวลาไล่เลี่ยกันสักพักถูกปิดใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7678259
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
call center true สมคําร่ําลือ ขอความเห็นเพื่อนๆ ต้องทำยังไงถุงจะได้คุยกับคนคะ
เราได้ใช้แพ็กเกจมือถือนี้มา น่าจะ 2 ปีกว่า ซึ่งแพ็กเกจนี้ ราคา 200 บาท(รวมVAT) ซึ่งเราไม่เคยได้เติมแค่ 200 จริงๆเลย เพราะไม่ได้หักตรงเวลา 00.00 เราก็แก้ไขด้วยตัวเอง คือ ปิด cellular เอาไว้ ณ วันนั้น (
สมาชิกหมายเลข 9086079
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรู1242ถึงติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับโทรไม่รู้กี่รอบก็ติดต่อไม่ได้