หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยทรูมันนี่ตัดยอดเงินจากธนาคารบ้าง
กระทู้คำถาม
TrueMoney
ใช้ซิมแบบเติมเงิน แต่โดนทรูมันนี่ ตัดเงินในแอฟธนาคาร 2ยอด แจ้งขอเงินคืนรึยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่สมารถคืนเงินให้ได้
ที่โดนตัดยอดเงินไป เป็นยอดที่ซื้อเพ็คเกจเน็ตเดียวกันแต่ซ้ำกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าจะโดนตัด2ยอด ผิดหวังกับเจ้าหน้าที่ โทร1242โยนให้1240 โทร1240โยนให้ 1242 สรุป… คือผู้บริโภคต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้แอฟธนาคารเติมเงินเข้าทรูมูฟเอช 100 ไม่มีข้อความเงินเข้าจากทรูแถมเงินไม่ครบ ระบบห่วย
ไม่มีข้อความแจ้งว่าเงินเข้าแต่กลับมีข้อความจาก TrueMoney ว่าได้เงินคืนแต่หักเงินไป โทรติดต่อพนักงานทรู ติดต่อไม่ได้เลย โทรไป 1242 พนักงานก็ให้โทร 1240 พอโทร 1240 กลับให้โทรติดต่อ 1242 อีก กว่าพนักงานจ
สมาชิกหมายเลข 7673656
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน โทรไป 1242 ก็โยนไปให้ 1240 พอโทรไป 1240 ก็โยนกลับมาที่ 1242 โทร 1242 อีกครั้งก็โยนให้ไป 1240 อีกครั้ง ทำไงดีครับ อยากให้ทรูเข้ามาชี้แจงครับ
ไข่เจียวเกี๊ยวซ่า
สมัครเน็ตรายสัปดาห์ กับ True money wallet วันเดียว 2 รอบ ทางทรูทำอะไรไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถามทางทรู แต่โทรไปทั้ง 1240 และ 1242 ไม่มีใครช่วยได้เลย และยังโยนเรื่องไปมา วันนี้เราเติมเน็ตเข้าเบอร์ตัวเองไป 2 รอบ ร้อนใจเลย รีบส่งแชทไปในเพจทรู พร้อมรูปภาพประกอบ <ทางเพจอ่
สมาชิกหมายเลข 5870051
ปัญหาการตามอินเตอร์เน็ตผิดเบอร์ผ่านแอพ true money
พอดีจะเติมอินเตอร์ผ่านแอพ truemoney wallet ให้อีกเบอร์ แต่ดันเติมผิดเข้าเบอร์ตัวเอง เราก็โทรสอบถามทางทรูก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจน แถมโยนเรื่องไปมา - ซึ่งครั้งแรกโทร 1242 1242 บอกตอบไม่ได้ให้โทร 1240
สมาชิกหมายเลข 2643318
ทรูมูฟแย่มากเลยติดต่อก็ยาก
เรามีปัญหาโดนหักเงินในทรูมันนี่จากการสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนล่ะ350ซึ่งโดนหัก2รอบต่อเดือนเป็นแบบนี้ก็ไม่ไหว ติดต่อทรูมันนี่ๆแจ้งให้โทร1242 ติดต่อทรๆให้โทร1240โยนกันไปมา มีแต่ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8861297
เติมเน็ตมือถือ truemove ผิดเบอร์ ขอเงินคืนหรือย้ายเบอร์ไม่ได้
คือว่าเรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการเติมโปรเน็ตมือถือให้แม่โดยเติมผ่าน true wallet แต่ผมกดพลาดไปกดเบอร์ตัวเอง ผมเลยรีบโทรไปหาทรูเพื่อทำการขอเงินคืนหรือย้ายโปรไปเบอร์แม่ แต่ทางทรูบอกว่ายังไงก็ทำไม่ได้ คือว่
สมาชิกหมายเลข 1583805
คือเราซื้อเน็ตใหม่เนื่องจากทรูวอลเล็ตไม่ยอมหักเงินเมื่อถึงรอบบิลแต่พอซื้อแล้วทรูวอลเล็ตมาหัก อยากขอเงินคืนจากวอลเล็ต
สมาชิกหมายเลข 4847725
ขอบ่นหน่อย โปรตุกติก หมกเม็ดของ Truevision Now
เราจองซื้อ Samsung Galaxy Z Flip 7 กับทรูค่ะ ที่เลือกทรู เพราะตอนนั้นมีโปรแถมเพ็คเกจดูฟรีสตรีมมิ่งหลายแอพ หนึ่งในนั้นโบชัวร์บอกว่าเป็น Truevision NOW 1 ปี แต่พอเอาเข้าจริง สิทธิ์ที่ได้กลับต้องดูผ่าน
Quasarus
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรูแล้ว ยอดเงินถูกตัดจาก true wallet แล้ว แต่ยอดไม่ตัด
จขกท จ่ายค่าเน็ตบ้านผ่าน true i-service โดยชำระด้วย true wallet พอถึงหน้าสุดท้ายที่เป็น omise บอกว่าwบอกว่า error ทำรายการไม่ได้ แต่ยอดเงินถูกตัดออกจากแออกจาก trueแtrue wallet ไปแล้ว โทรหา 1242
สมาชิกหมายเลข 5739016
ต้องการยกเลิก sms โฆษณาของ true money wallet
ต้องการยกเลิก sms ของ true money wallet ส่งข้อความโฆษณามารัวๆ น่ารำคาญมาก แต่ติดต่อช่องทางไหนไม่ได้เลย ทั้ง 1242 และ 1240 โยนกันไป โยนกันมา ติดต่อ 1240 พอติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ก็บอกว่าเป็นการติดต่อร้อง
วันอังคาร ปีมะโรง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยทรูมันนี่ตัดยอดเงินจากธนาคารบ้าง
ที่โดนตัดยอดเงินไป เป็นยอดที่ซื้อเพ็คเกจเน็ตเดียวกันแต่ซ้ำกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าจะโดนตัด2ยอด ผิดหวังกับเจ้าหน้าที่ โทร1242โยนให้1240 โทร1240โยนให้ 1242 สรุป… คือผู้บริโภคต้องทำยังไง