เมื่อวันก่อนเราไปซื้อซิมแบบเติมเงินที่ 7-11 มา พนักงาน 7 มีการลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนให้เรียบร้อย
ต่อมาเราได้เติมเงินเข้า true money wallet ซึ่ง ณ ตอนนั้น ยังไม่ได้มีการล็อคอินเข้าแอพ
ปรากฏว่า พอเราจะลงทะเบียน+ล็อกอิน กลายเป็นว่าไม่สามารถทำได้
เราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ ทั้ง call center 1242, 1240 / walk in ที่เคาน์เตอร์ทรู และ Live Chat กับเจ้าหน้าที่
ใช่ค่ะ เราติดต่อทั้งหมด 5 ช่องทาง ทุกทางโยนไปโยนมา ให้สอบถามทางนู้นทีทางนี้ที
ผลสรุปคือ เราไม่สามทรถลงทะเบียน true money wallet ได้เพราะมีชื่อเจ้าของเก่า ลงทะเบียนไว้แล้ว
ส่วนเงินที่เราเติมเข้าไป ทำได้แค่ใช้สมัครแพคเกจเท่านั้น และจะไม่สามารถยกเลิกบัญชีเจ้าของเก่าได้
จนกว่าเราจะใช้เงินหมดบัญชี จนท.ถึงจะลงทะเบียนให้ใหม่
คำถามคือ การที่คุณนำเบอร์เก่าของคนที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาวนขายซ้ำใหม่ ทำไมถึงไม่ล้างข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนคะ
มันไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่จะต้องมาทำเรื่องใหม่ การซื้อใหม่ ควรครอบคลุมถึงได้บัญชีใหม่มาด้วย
นอกจากวุ่นวายแล้ว ยังถือว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้าด้วยค่ะ
ขอร้องเรียนผ่านข่องทางนี้ และคิดว่าต่อไปคงไม่ซื้อซิมทรูแล้วค่ะ
ฝากถึง true เรื่องการซื้อซิมใหม่นะคะ
ต่อมาเราได้เติมเงินเข้า true money wallet ซึ่ง ณ ตอนนั้น ยังไม่ได้มีการล็อคอินเข้าแอพ
ปรากฏว่า พอเราจะลงทะเบียน+ล็อกอิน กลายเป็นว่าไม่สามารถทำได้
เราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ ทั้ง call center 1242, 1240 / walk in ที่เคาน์เตอร์ทรู และ Live Chat กับเจ้าหน้าที่
ใช่ค่ะ เราติดต่อทั้งหมด 5 ช่องทาง ทุกทางโยนไปโยนมา ให้สอบถามทางนู้นทีทางนี้ที
ผลสรุปคือ เราไม่สามทรถลงทะเบียน true money wallet ได้เพราะมีชื่อเจ้าของเก่า ลงทะเบียนไว้แล้ว
ส่วนเงินที่เราเติมเข้าไป ทำได้แค่ใช้สมัครแพคเกจเท่านั้น และจะไม่สามารถยกเลิกบัญชีเจ้าของเก่าได้
จนกว่าเราจะใช้เงินหมดบัญชี จนท.ถึงจะลงทะเบียนให้ใหม่
คำถามคือ การที่คุณนำเบอร์เก่าของคนที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาวนขายซ้ำใหม่ ทำไมถึงไม่ล้างข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนคะ
มันไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่จะต้องมาทำเรื่องใหม่ การซื้อใหม่ ควรครอบคลุมถึงได้บัญชีใหม่มาด้วย
นอกจากวุ่นวายแล้ว ยังถือว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้าด้วยค่ะ
ขอร้องเรียนผ่านข่องทางนี้ และคิดว่าต่อไปคงไม่ซื้อซิมทรูแล้วค่ะ