อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า

กระทู้คำถาม
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet
😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง

#ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวันเมื่อเช้าเข้าใช้งานวอลเลตจะจ่ายกับพนักงานแต่ขึ้นบอกให้เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลต

#มีใครพอจะทราบหรือเคยมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างต้องทำไงใครเคยเป็นแบบนี้บ้างมันเกิดจากสาเหตุอะไรคือหน้าแตกเลยเมื่อเช้าเข้าไม่ได้จนได้วิ่งไปกดเงินกลับมาจ่ายให้พนักงานเซเว่นเราก็เห็นมันใช้จ่ายสะดวกกับเซเว่นพอจะมีปัญหาขึ้นมาแบบนี้ งง มากยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะต้องทำไงจ๊า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่