ปัญหาของ True ในการให้โทร 1240 กับ 1242 พอโทรไปแล้วก็โยนกันไป โยนกันมา

วันนี้(24/07/2023) เปิด App TrueMoney จะจ่ายค่าซื้อของ ไปสะดุดกับยอดที่หักไป 149.- ในวันที่ 23/07/2023 เวลา 16.24 ก็เกิดข้อสงสัยทันที ตามรูป



ทักไปหลังไมค์ ก็คิดว่าจะช่วยได้ และก็โยน


พอทักไปที่ หลังไมค์ TrueMoney Customer Care ก็โยนให้โทรไป 1242


ตัดสินใจโทรไป 1242 คุยไปสักพัก ทางเจ้าหน้าที่ 1242 ก็บอกให้โทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ 1240 แล้ว  สุดท้ายก็โยนไป โยนมา ผมโทรไป อย่างน้อย 2-3 รอบ เสียเวลาไป ครึ่งชั่วโมงได้ จนสุดท้าย...คิดในใจ...(กุไม่ไหวแล้วววโว้ยยยเสียเวลา)    ไม่สามารถเป็นที่พึ่งให้กับลูกค้าได้เลย 

*** ที่ต้องเอามาแชร์เพราะ อาจจะมีคนที่โดนแบบผม แล้วงง ว่าทำไม มันตัดเงินไปเองได้เลย โดยไม่ถามยืนยัน ก่อนชำระเลย ยอดเงิน 149.- ดูไม่เยอะ แต่มัน สกปรกมากที่ใช้ให้ระบบทำโดยผลการ   

**** ฝากเตือนครับ ส่วนผม หลังจากใช้ True Money มานาน ไม่ไว้ใจแล้ว หลังจากนี้จะเลิกเติมเงิน และเลิกใช้บริการทั้งหมดของ Ture
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณjack39 ขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวครับ ผมขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลท่านทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/64be03d5a9782fc6b834eb0d ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่