คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณjack39 ขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวครับ ผมขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลท่านทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/64be03d5a9782fc6b834eb0d ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
True Money Wallet
TrueID
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ปัญหาของ True ในการให้โทร 1240 กับ 1242 พอโทรไปแล้วก็โยนกันไป โยนกันมา
ทักไปหลังไมค์ ก็คิดว่าจะช่วยได้ และก็โยน
พอทักไปที่ หลังไมค์ TrueMoney Customer Care ก็โยนให้โทรไป 1242
ตัดสินใจโทรไป 1242 คุยไปสักพัก ทางเจ้าหน้าที่ 1242 ก็บอกให้โทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ 1240 แล้ว สุดท้ายก็โยนไป โยนมา ผมโทรไป อย่างน้อย 2-3 รอบ เสียเวลาไป ครึ่งชั่วโมงได้ จนสุดท้าย...คิดในใจ...(กุไม่ไหวแล้วววโว้ยยยเสียเวลา) ไม่สามารถเป็นที่พึ่งให้กับลูกค้าได้เลย
*** ที่ต้องเอามาแชร์เพราะ อาจจะมีคนที่โดนแบบผม แล้วงง ว่าทำไม มันตัดเงินไปเองได้เลย โดยไม่ถามยืนยัน ก่อนชำระเลย ยอดเงิน 149.- ดูไม่เยอะ แต่มัน สกปรกมากที่ใช้ให้ระบบทำโดยผลการ
**** ฝากเตือนครับ ส่วนผม หลังจากใช้ True Money มานาน ไม่ไว้ใจแล้ว หลังจากนี้จะเลิกเติมเงิน และเลิกใช้บริการทั้งหมดของ Ture