หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
กระทู้คำถาม
true online
TrueID
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
โทรไป 1242 ก็โยนไปให้ 1240 พอโทรไป 1240 ก็โยนกลับมาที่ 1242 โทร 1242 อีกครั้งก็โยนให้ไป 1240 อีกครั้ง ทำไงดีครับ
อยากให้ทรูเข้ามาชี้แจงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูแต่ไม่มีทำไงครับ
คืออยากเปลี่ยนเพราะราคาแพงเกินไปคืออยากเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมแต่พอจะเปลี่ยนไม่มีให้เลือกครับ
สมาชิกหมายเลข 7493234
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
เน็ตทรูใช้งานไม่ใด้
ชื้อsimมาจากtiktokเน็ต2mbไม่ลดสปีด 159บาทต่อเดือน 2เดือนแรกใช้ปกติ พอมาเดือนที่3 เติมเงินไปแล้ว ระบบหักยอดไปแล้ว แต่เน็ตเล่นใด้แค่ youtube facebook โทรmasengerไม่ใด้ เข้าgoogle ค้นหาข้อมูลไม่ใด้ บอกไม
สมาชิกหมายเลข 3131723
ยกเลิก share plan ของทรูยังไง ผูกกับเบอร์ใครก็ไม่รู้
คือผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจในแอพเพราะที่ใช้อยู่ราคาสูง พอจะเปลี่ยนก็เลยโทรติดต่อ 1242 พนักงานคอลบอกว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากติด Share Plan ก็เลยเข้าไปตรวจสอบในแอพ ซึ่งผมก็พบว่าเบอร์ผมผูกกั
สมาชิกหมายเลข 6051797
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจ หลังจากนั้นเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก โดยเราไม่รับรู้ จะยกเลิกและเปลี่ยนกลับยังไง
สมาชิกหมายเลข 9051186
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
แลกสิทธิ์พิเศษ true point หักแต้มไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
มีแต้มทรูพ้อยเหลือ 300 กว่าแต้ม ใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์พิเศษจากแอป true id แลกสิทธิ์ wetv (29 แต้ม) กดรับสิทธิ์ไปแล้ว แต้มถูกหักแล้ว แต่ข้อความขึ้นว่าสมัครไม่ได้เพราะวงเงินไม่พอ??? โทร 1242 ก็ไม่มีวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 9074203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
โทรไป 1242 ก็โยนไปให้ 1240 พอโทรไป 1240 ก็โยนกลับมาที่ 1242 โทร 1242 อีกครั้งก็โยนให้ไป 1240 อีกครั้ง ทำไงดีครับ
อยากให้ทรูเข้ามาชี้แจงครับ