หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
กระทู้คำถาม
true online
TrueID
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
โทรไป 1242 ก็โยนไปให้ 1240 พอโทรไป 1240 ก็โยนกลับมาที่ 1242 โทร 1242 อีกครั้งก็โยนให้ไป 1240 อีกครั้ง ทำไงดีครับ
อยากให้ทรูเข้ามาชี้แจงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
True ID
สวัสดีเพื่อน ๆ ใครเคยเจออาการดู True ID.net บน Web Browser แล้วหน้าจอเป็นสีเทาดำบ้าง ได้ลองเปลี่ยน Web Browser ใหม่ เปลี่ยนเครื่อง PC NB ใหม่ก็ยังเป็นแบบในรูป จะเป็นเฉพาะแค่ของ True ID.net แต่เ
สมาชิกหมายเลข 9105546
WeTV ฟรี 12 เดือนไม่มีจริง
ปัญหากำลังได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3436825
ยกเลิก share plan ของทรูยังไง ผูกกับเบอร์ใครก็ไม่รู้
คือผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจในแอพเพราะที่ใช้อยู่ราคาสูง พอจะเปลี่ยนก็เลยโทรติดต่อ 1242 พนักงานคอลบอกว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากติด Share Plan ก็เลยเข้าไปตรวจสอบในแอพ ซึ่งผมก็พบว่าเบอร์ผมผูกกั
สมาชิกหมายเลข 6051797
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ โทร1242 ได้คุยแต่กับ eมะลิ ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1834326
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับทรูคะ
โทรผ่าน1242 นานแล้ว ก็ไม่มีคนรับ พอจะคุยในแอปทรู ก็ไม่ได้คุย ตอบไม่ตรง จะทำยังไงถึงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 9046599
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
ทรู รายเดือน
อยากสอบถามว่าเราจะระงับเน็ตยังไงให้ไม่กินเงินของเดือนถัดไปก่อนที่เราจะไปยกเลิกแพ็คเกจคะ
สมาชิกหมายเลข 7091005
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูของเน็ตโทรศัพท์ครับ ในแอพทรูไม่มีแพ็คเกจที่ต้องการไม่ตอบโจทย์
ทางผู้บริการฝ่ายขายสามารถช่วยได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8691366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ True ID แต่โดนตัดเงิน
โทรไป 1242 ก็โยนไปให้ 1240 พอโทรไป 1240 ก็โยนกลับมาที่ 1242 โทร 1242 อีกครั้งก็โยนให้ไป 1240 อีกครั้ง ทำไงดีครับ
อยากให้ทรูเข้ามาชี้แจงครับ